Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Có bao nhiêu đệm trên một chiếc ghế dài? Quá nhiều có thể không thực tế, trong khi không đủ có thể trông thưa thớt. Tìm hiểu làm thế nào để đạt được sự cân bằng hoàn hảo khi trang trí đệm ghế sofa dưới đây. 

Có bao nhiêu đệm cho một chiếc ghế sofa 2 chỗ?

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng 2 đến 4 đệm trên ghế sofa hoặc ghế dài 2 chỗ ngồi. Sử dụng 2 đệm tạo ra một cái nhìn nhỏ gọn và tối giản, 3 đệm tạo ra một phong cách chiết trung và hiện đại hơn, trong khi 4 đệm tạo cơ hội để thêm chiều sâu và sự cân bằng cho sự sắp xếp của bạn...xem thêm : Cách Chọn Màu Đệm Ghế Phù Hợp Cho Phòng Khách

Sử dụng 2 đệm trên ghế sofa 2 chỗ ngồi

Trưng bày một đôi đệm trên ghế sofa 2 chỗ ngồi của bạn mang lại cho nó một cái nhìn thấp hơn và thường là yêu thích của những người thích cách trang trí tối giản. Đệm có thể được đặt ở mỗi đầu của ghế sofa hoặc hơi hướng vào trung tâm. Bạn có thể chọn những chiếc đệm giống hệt nhau để giữ cho kế hoạch trang trí của bạn đơn giản và trang nhã.
bay-dem-ghe-tren-sofa-01

Sử dụng 3 đệm trên ghế sofa 2 chỗ ngồi

Số lẻ luôn lý tưởng cho một cái nhìn hiện đại hoặc chiết trung, và 3 đệm hoạt động tốt như nhau trên ghế sofa 2 chỗ ngồi. Lựa chọn của bạn có thể khác nhau về hình dạng, màu sắc, kết cấu và kích thước tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bạn. Ghép các màu khối như đệm màu xanh được sử dụng bên dưới với các họa tiết nổi bật để giữ cho mọi thứ luôn sinh động và vui nhộn
bay-dem-ghe-tren-sofa-02

Sử dụng 4 đệm trên ghế sofa 2 chỗ ngồi

Nếu bạn muốn có thêm đệm trên ghế sofa 2 chỗ ngồi của mình, thì 4 đệm là lựa chọn hoàn hảo để tạo thêm chiều sâu. Chúng có thể được sắp xếp bằng cách đặt ba đệm ở một đầu - bắt đầu với đệm lớn hơn, sau đó nhỏ hơn một chút và kết thúc bằng một hình chữ nhật ở phía trước - và một đệm ở đầu xa còn lại.
Ngoài ra, đối với 4 đệm trên ghế sofa 2 chỗ ngồi, bạn có thể chọn hai cặp đệm giống hệt nhau. Một cặp đệm lớn với kích thước lớn và một cặp đệm khác nhỏ hơn một chút. Những chiếc đệm lớn hơn có thể có màu khối và những chiếc đệm nhỏ hơn có các chi tiết nổi bật.
bay-dem-ghe-tren-sofa-03

Có bao nhiêu đệm cho ghế sofa 3 chỗ?

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng từ 3 đến 6 đệm cho ghế sofa 3 chỗ. Sử dụng 3 đệm tạo ra một cái nhìn ngang bằng, 4 đệm giúp tạo ra sự đối xứng, trong khi sử dụng 5 và 6 đệm tạo ra một cái nhìn đầy đủ hơn nhiều với nhiều cơ hội để thể hiện sự khác biệt về kết cấu và kích thước...xem thêm : Phong Cách Boho Chic Với Đệm Ghế Và Cách Tạo Nên Sự Hiện Đại Với Đệm

Sử dụng 3 đệm trên ghế sofa 3 chỗ ngồi

Tạo một vẻ ngoài đơn giản với 3 đệm trên ghế sofa 3 chỗ ngồi. 3 đệm có thể được sắp xếp giống như cách bạn làm trên ghế sofa 2 chỗ ngồi, với 2 đệm ở một đầu và một đệm ở đầu còn lại. Bạn có thể chọn những chiếc đệm phù hợp để tạo sự thống nhất hoặc những chiếc đệm có hình dạng và kết cấu đa dạng.
bay-dem-ghe-tren-sofa-04

Sử dụng 4 đệm trên ghế sofa 3 chỗ

Khi sử dụng 4 chiếc đệm, hãy chọn một đôi ở phía sau sắp xếp của bạn, như những chiếc đệm màu tối tương phản với màu của bọc ghế, đủ lớn để thể hiện màu sắc của chúng. Sau đó, sử dụng những chiếc nhỏ hơn có hoa văn cao hoặc có ít nhất một màu được lấy từ đệm lớn hơn. Đặt từng cặp ở hai bên của ghế sofa để mang lại cảm giác cân xứng và trật tự.
bay-dem-ghe-tren-sofa-05

Sử dụng 5 đệm trên ghế sofa 3 chỗ ngồi

Đặt 5 đệm trên ghế sofa 3 chỗ ngồi của bạn mang lại một tỷ lệ thuận mắt mà không làm lộn xộn chiếc ghế dài. Xếp lớp nhiều loại kết cấu, hoa văn và màu sắc giúp mọi thứ luôn sống động và bình dị. Để có vẻ ngoài hấp dẫn, hãy đặt một đôi đệm ở hai đầu và một chiếc đệm ở giữa. Sử dụng một hình dạng khác ở đây với trung tâm như hình chữ nhật thực sự thêm một lớp hoàn thiện đầy phong cách.
bay-dem-ghe-tren-sofa-06

Sử dụng 6 đệm trên ghế sofa 3 chỗ

Sử dụng 6 đệm thực sự tối đa hóa không gian có sẵn trên ghế sofa 3 chỗ, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chọn kích thước phù hợp hoặc bạn có thể không có chỗ để ngồi. Bạn có thể sử dụng 6 chiếc đệm kết hợp cố định theo cặp hoặc ba chiếc, hoặc thử 6 chiếc đệm bằng 6 loại vải khác nhau nhưng có bảng màu tương tự để tạo ra một cái nhìn chiết trung hơn. Khi sắp xếp, hãy thử sử dụng 3 đệm ở một đầu, 2 đệm ở đầu kia và một trong những đệm hình chữ nhật tốt nhất của bạn ở trung tâm.
bay-dem-ghe-tren-sofa-07
VNCCO – một trong những nhà công ty cung cấp dịch vụ bọc ghếmay vỏ đệm ghế có thể đưa ra chính xác những gì bạn đang tìm kiếm ở bộ sofa nhà mình, để mang đến cho bạn phong cách cá nhân mà bạn khao khát.
4.45 sao của 1357 đánh giá
Bạn nên đặt bao nhiêu đệm trên ghế sofa và cách đặt chúng sao cho có thẩm mỹ
Bạn nên đặt bao nhiêu đệm trên ghế sofa và cách đặt chúng sao cho có thẩm mỹ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555