Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hiện nay, thiết kế nhà ở được hầu hết các cá nhân trau chuốt vì đây là không gian mà họ có thể thư giãn và làm các công việc yêu thích mà không lo bận tâm ở thế giới bên ngoài. Một trong số đó không thể thiếu đi sự tồn tại của căn phòng ngủ, nơi mà mỗi người đều nhìn thấy trước khi bắt đầu một ngày làm việc và sau một ngày dài vất vả. Với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được kha khá sự tin tưởng từ khách hàng, Công ty TNHH nội thất VNCCO sẽ giúp Quý khách có được một căn phòng ngủ mới mẻ và thú vị hơn nhờ vào 2 sản phẩm sau đây : bọc đầu giường và bọc vách tường. 

1. Sở hữu các màu sắc yêu thích trong không gian nhỏ 

Căn phòng sẽ trở nên sinh động hơn nếu được kết hợp hài hòa giữa các màu sắc với nhau. Bạn sẽ có cảm giác chúng vô cùng mát mẻ và trẻ trung nếu sở hữu một chiếc ốp vách tường với các gam màu nhẹ như trắng, hồng, xanh dương… hoặc nó sẽ trở thành một không gian ấm cúng, lãng mạn bằng những tông màu tối hơn như : nâu,vàng đồng, đen.. cùng các đường hoa văn đơn giản. Bạn sẽ không còn cảm giác trống trãi khi chỉ nhìn thấy chiếc tường đơn sơ với màu nước sơn thông thường mà có thể thư giãn trong không gian nhỏ với nhiều màu nền và họa tiết yêu thích. 
 
Biến hóa căn phòng ngủ trở nên mới lạ

2. Giúp căn phòng trở nên sang trọng

Với chất liệu dày dặn từ da hoặc nỉ cùng những đường hoa văn tinh tế trên tấm bọc đầu giường, chiếc giường của bạn sẽ trở thành một vật dụng vô cùng quyến rũ và bắt mắt khiến bạn cảm thấy dễ chịu mỗi khi bước vào và đặt chiếc lưng mình xuống. Thêm vào đó, bạn có thể trang trí những vật dụng xung quanh khác như : đặt thêm một chiếc bàn bên phải, một chiếc đèn ngủ bên trái và một bức tranh treo trên tường, phòng ngủ của bạn ngay lập tức biến thành một nơi sang trọng không khác gì so với khách sạn năm sao. 
 
Biến hóa căn phòng ngủ trở nên mới lạ

3. Biến hóa khôn lường theo thời gian

Thay đổi căn phòng cũng giống như thay đổi phong cách cá nhân vào mỗi năm. Khi bước sang tuổi mới, con người thường có xu hướng làm mới mẻ mình hơn bằng những bộ quần áo khác với năm cũ, những kiểu tóc, màu tóc đôi khi cũng khác đi, cứ như thế họ cảm thấy cuộc sống tràn đầy sự mới mẻ và đáng sống hơn. Căn phòng cũng như vậy, thỉnh thoảng, bạn nên làm mới nó bằng cách thay đổi các vật dụng trang trí xung quanh chẳng hạn như chiếc bọc vách tường màu trắng thì hãy đổi chúng thành màu đen, chiếc rèm cửa màu vàng với nhiều họa tiết phức tạp thì có thể đổi thành màu xám và không chứa họa tiết... như vậy, căn phòng sẽ trở nên sáng tạo và độc đáo hơn nhiều đó. 
 
Biến hóa căn phòng ngủ trở nên mới lạ

4. Giúp căn phòng trông luôn mới mẻ và sạch sẽ

Lót đầu giường cũng giống như bộ chăn gối mà ta thường sử dụng, bạn có thể tháo chúng ra để vệ sinh thường xuyên và thay thế bằng chiếc lót khác vào. Điều đó giúp chiếc giường ngủ của bạn luôn sạch sẽ và không bị bám bụi trên đầu giường.
 
Biến hóa căn phòng ngủ trở nên mới lạ
 
Tường là nơi rất dễ bị bám bẩn, trong một số trường hợp, nó có thể bị thấm nước vào mùa mưa và trông rất mất thẩm mỹ, vì vậy ốp vách tường là một giải pháp vô cùng hiệu quả để giữ cho không gian ngủ được sạch sẽ và không gặp phải những vấn đề nêu trên. 

Mẹo vặt vệ sinh phòng ngủ

  • Giường ngủ và nệm : Vật dụng mà bạn thường xuyên sử dụng và dễ chứa nhiều vi khuẩn do cơ thể bạn tiếp xúc trực tiếp, vì thế khoảng 2 tuần/lần, bạn nên tháo gỡ ga giường và tấm lót đầu giường để vệ sinh, sau đó mang nệm phơi nắng nếu có không gian để chứa và dùng máy hút bụi để làm sạch xung quanh chiếc giường.
  • Sàn nhà : Trước khi lau nhà, bạn nên dùng chổi hoặc máy hút bụi để quét sạch căn phòng , đặc biệt là những ngóc ngách, nơi chứa nhiều bụi và mạng nhện. Sau đó hãy sử dụng nước lau sàn và làm sạch chiếc phòng từ 1-2 lần. 
  • Cửa sổ : Đây là nơi có rất nhiều bụi bặm do tiếp xúc với gió từ bên ngoài, hãy sử dụng nước lau kính và một chiếc khăn khô hoặc giấy báo, lau thẳng từ trên xuống, từ trái qua phải hoặc theo đường chữ Z, như vậy kính sẽ trông sáng bóng và không bị dính những vết ố cho nước và bụi để lại. 
  • Những vật dụng xung quanh : Bàn ghế, tủ quần áo, quạt…là những vật cũng có khả năng bị bụi bám vào nếu không lau chùi thường xuyên, vì vậy bạn nên sử dụng khăn ướt vắt khô để lau tất cả chúng, nếu có thể hãy để riêng một chiếc bàn chải nhỏ để dễ làm sạch những khe hoặc những vết bẩn cứng. 
  • Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên sử dụng máy lạnh, hãy gọi thợ đến để làm sạch chúng khi đã sử dụng trong vòng 6 tháng, điều này giúp cho các vết bụi bẩn bám trong máy được loại bỏ, máy sẽ trở nên thông thoáng và hoạt động hiệu quả hơn. 
Nội thất VNCCO chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất như : đệm ghế sofa, bọc ghế văn phòng, vách ốp tường, lót đầu giường,...với những thiết kế vô cùng độc đáo và chất lượng phù hợp cho từng nhu cầu của các khách hàng. 
 
Nếu Quý khách đang có nhu cầu biến hóa không gian làm việc hoặc sinh sống của mình thành một nơi mang đậm chất riêng của bản thân, hãy tìm đến bocghebocdem.com để tham khảo các mẫu mã được cập nhật chi tiết trên trang web cũng như có thể liên hệ với chúng tôi nhanh chóng qua bất kì hình thức nào được cung cấp trên web. Với dịch vụ tận tâm tận tuy luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Công ty TNHH nội thất VNCCO mong rằng đây sẽ là nơi khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm khi cần thiết.
 
 
4.75 sao của 2264 đánh giá
Biến hóa căn phòng ngủ trở nên mới lạ
Biến hóa căn phòng ngủ trở nên mới lạ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555