Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa là một nội thất quan trọng trong phòng khách của gia đình. Nhưng để bài trí sofa như thế nào là một bài toán rất khó cho phòng khách có diện tích hẹp. Tuy nhiên, với những mẫu sofa mini dưới đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về tính ưu việt nổi trội mà nó mang lại mà vẫn phù hợp với phòng khách của bạn. VNCCO đã tổng hợp bộ sưu tập mẫu ghế mini đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại, hy vọng sẽ khiến bạn thích thú. 

1. Sofa mini là gì? 

Sofa mini hay còn được biết đến với cái tên sofa nhỏ gọn đặc trưng về kích thước nhỏ, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Không chỉ là vật dụng đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình, sofa mini đã trở thành nội thất trang trí tuyệt vời bởi sự đa dạng về chất liệu, màu sắc. Xem thêm: Nguyên tắc để lựa chọn những mẫu sofa mini sành điệu dành cho gian nhà có diện tích bé
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

2. Có thể đặt sofa mini ở đâu? 

2.1. Phòng khách hạn chế về diện tích

Đối với những phòng khách có không gian rộng lớn, việc lựa chọn ghế sofa rất dễ dàng. Những với phòng khách có diện tích nhỏ, bạn sẽ khó khăn để lựa chọn một mẫu sofa phù hợp. Nếu như bạn sử dụng một bộ sofa có kích thước lớn sẽ làm phòng khách trở nên chật chội, tù túng và trông rất lộn xộn khi bài trí cùng những món nội thất khác. Vì vậy, một bộ sofa mini được bọc đệm chắc chắn với kích thước phù hợp chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tham khảo: 5 câu hỏi bạn cần cân nhắc trước khi mua đồ nội thất
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022
Hiện nay, trên thị trường, sofa mini cho những phòng khách có không gian bé được thiết kế rất đa dạng. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc, chất liệu đệm ghế cũng như kiểu dáng như sofa góc, sofa đơn, sofa bộ,... và đa dạng về giá thành. 

2.2. Phòng khác: phòng ngủ, phòng đọc sách,...

Ngoài phòng khách, những căn phòng khách trong nhà cũng có xu hướng sử dụng nội thất sofa mini vừa có thể tạo ra được sự thoải mái, dễ chịu, thư giãn vừa khiến cho căn phòng trở nên chỉnh chu và đẹp hơn. Thật tuyệt vời khi trong không gian phòng ngủ, phòng đọc sách vừa có thể làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn. 

2.3. Bên ngoài

Một chiếc sofa mini có thể đặt ở bất cứ chỗ nào bởi vì có diện tích nhỏ. Mẫu ghế sofa mini với sự nhỏ gọn được đặt ở hành lang, ban công giúp bạn có thể thư giãn vào những buổi chiều. 

3. Ưu điểm của sofa mini 

3.1. Sofa mini giúp bạn tối ưu hóa không gian 

Quan niệm mua sofa phải mua sofa kích thước lớn đã không còn là đúng đắn nữa. Bởi hiện nay việc mua sofa làm sao cho phù hợp với phòng khách mới là tiêu chí đầu tiên. Những dòng sofa mini sẽ giúp những căn phòng có diện tích bé như căn hộ chung cư, nhà ống, nhà cấp 4,... có thể tối đa hóa không gian tốt nhất. 
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022
Việc sử dụng sofa mini có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng khiến cuộc sống trở nên trọn vẹn hơn. Bên cạnh việc sử dụng sofa mini có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng phối hợp với những món nội thất khác mà trông căn phòng không bị đồ sộ, tù túng và mang cảm giác nặng nề.
Đôi khi trong gia đình sẽ có một số không gian bị bỏ trống, bạn có thể dùng không gian đó để thư giãn bằng cách lấp đầy chúng với chiếc sofa mini. Điều này sẽ đánh bay cảm giác trống trải và tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng đó trở nên đầy đặn và tiện nghi hơn. 

3.2. Dễ dàng bài trí

Vì đặc tính là nhỏ gọn, sofa mini có thể dễ dàng sắp xếp và di dời đi bất cứ chỗ nào bạn muốn. Từ đó, phong cách phòng khách luôn được làm mới. Với những gia đình chung cư hoặc nhà thuê,... bạn sẽ phải đối mặt với những việc khó khăn như thay đổi vị trí, thay đổi nhà, thay đổi không gian và với sofa mini việc này sẽ hết sức dễ dàng và có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền. 
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

3.3. Đa dạng kiểu dáng và phong cách

Bạn dễ dàng tìm mua một chiếc sofa mini ở trên thị trường hiện nay. Sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng có thể phù hợp với mọi không gian và tạo nên căn phòng theo phong cách bạn mong muốn. Đặc biệt, bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về việc tốn diện tích nhé. 
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

3.4. Giá thành phù hợp

Với sự nhỏ gọn nổi trội đã giúp các chuyên gia nội thất tiết kiệm được nhiều nguyên liệu đầu vào nên giá thành của sofa mini cũng không quá cao. Đa số người tiêu dùng có thể tự chi trả được số tiền để mua sofa mini kể cả những thiết kế có chất liệu vô cùng cao cấp như bọc ghế sofa da bò, sofa nỉ,...

4. Một sồ mẫu sofa mini đẹp

4.1. Ghế sofa mini Tuxedo

Với chiều ngang chỉ 75 inch, chiếc ghế sofa nhỏ này có thể chứa ba đến bốn khách - hoặc cung cấp chỗ để thư giãn cho một người với một cuốn sách yêu thích. Định dạng tuxedo (tay thẳng và lưng thẳng) tiết kiệm nhiều không gian hơn có thể được đặt sát tường hoặc vào một góc. Chân dài và thon gọn gàng mang đến vẻ ngoài hiện đại thông minh. 
Màu xám nhạt trung tính tạo được sự tươi sáng khiến căn phòng khách trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Các nút chần được gia công kỹ càng với kĩ thuật bọc ghế sofa nỉ khiến phòng khách trở nên cuốn hút, thanh lịch. 
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

4.2. Sofa mini góc chữ L

Đơn giản và nhỏ gọn, chiếc sofa này có kích thước phù hợp với những căn hộ, phòng khách hoặc kể cả phòng ngủ. Được bọc bằng da thật với phủ bên ngoài thừa hưởng nét cổ điển khiến nội thất trở nên vừa sang trọng mà còn cho khách hàng trải nghiệm êm ái nhất.
Các đường nét thẳng bóng bảy còn phù hợp cho cả những căn phòng theo phong cách hiện đại và tối giản. Tựa đầu có thể điều chỉnh cho phép hỗ trợ thêm khi cần thiết nhưng thu gọn lại thấp để cung cấp cho ghế sofa một cấu hình hợp lý hơn giữa các lần sử dụng.
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

4.3. Sofa mini kiểu modun

Đây là thiết kế sofa mini kiểu modun với kiểu dáng hiện đại. Các phần ghế nhỏ được xếp thấp cạnh nhau để tạo nên một chiếc ghế dài. Các góc bo trong với độ cong vừa phải lấy cảm hứng từ những đám mây khi khoác lên mình tone màu trắng thanh lịch. Đặc biệt, với ghế sofa kiểu modun bạn hoàn toàn có thể sắp xếp và bài trí theo cách bạn muốn khi có thể tách tháo dời như một chiếc ghế đơn hoặc xếp lại thành một chiếc ghế dài. 
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

4.4. Sofa mini độc đáo

Dường như mẫu sofa mini này trông rất độc lạ đúng không nào. Với chất liệu bằng nhung cùng tone màu xám khói trông căn phòng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Thiết kế không có cánh tay, giúp bạn có thể tối đa hóa được chỗ ngồi cho những chiếc sofa nhỏ như thế này. Lấy cảm hứng từ phong cách sofa modun, sofa mini này được may chần chỉ tạo thành các phần bằng nhau giúp người ta liên tưởng như nhiều phần modun được xếp lại cạnh nhau. Cùng với đó, lưng ghế sofa còn giúp ta hình dung giống như chiếc vỏ sò thật độc lạ.
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

4.5. Sofa mini giường có thể chuyển đổi

Thiết kế sofa nhỏ duyên dáng này dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc giường thoải mái hoặc một chiếc ghế dài ấm cúng chỉ bằng cách hạ tay vịn xuống. Khung cũng có sẵn để mua riêng để bạn có thể thêm đệm futon của riêng mình, nếu muốn.
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

4.6. Sofa mini phong cách Mid-Century

Thiết kế được bọc nhung trắng với hiệu suất dễ dàng chống lại các vết bẩn tạo sự thoải mái và sang trọng. hững chiếc chân được hoàn thiện bằng cách mạ vàng làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Tay vịn, ghế băng dài và đệm lưng gối đảm bảo chiếc ghế sofa này duy trì vẻ thẩm mỹ vượt thời gian để phù hợp với mọi không gian nhỏ.
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

5. Cách lựa chọn sofa mini phù hợp 

5.1. Đảm bảo kích thước đúng

Quên đi việc đo đạc kích thước của sofa sẽ dẫn đến những sai lầm nghiệm trọng. Để xác định được kích thước đúng của sofa cần mua thì bạn cần xác định trước được vị trí dự định đặt sofa trong nhà. Sau đó, tính toán sao cho diện tích phù hợp nhất. Dựa trên những thông số sofa mà nhà sản xuất cung cấp mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất. 
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

5.2. Lựa chọn màu sắc

Màu sắc chính là yếu tố quan trọng tô điểm cho nét thẩm mỹ của sofa cũng như không gian. Để lựa chọn được màu sắc phù hợp, bạn cần cân nhắc trước hết là màu sắc của căn phòng rồi đến màu của những món nội thất khác trong căn phòng. Đặc biệt, bạn cũng cần quan tâm tới những màu sắc sofa đảm bảo phong thủy của gia đình nữa để có thể đảm bảo sofa hỗ trợ trong việc tăng tài lộc nhé.
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022

5.3. Chú trọng kiểu dáng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đa dạng kiểu dáng sofa mini cho bạn lựa chọn. Từ các đường nét thẳng vuông vừa đến những đường cong mềm mại quyến rũ, bạn sẽ thoải mái trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần nhìn vào bố cục tổng thể và phong cách nội thất mà bạn đang theo đuổi.
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022
Ngoài ra, bạn cần chú trọng đến số lượng thành viên trong gia đình và sự trù được số lượng tối đa người ngồi ghế sofa cùng một lúc. Bởi không gian phòng khách không chỉ được dùng để đón khách mà còn được tích hợp như một phòng sinh hoạt chung giúp cả gia đình quây quần nói chuyện với nhau.

5.4. Quan tâm tới chất liệu sofa mini

Với từng phần, bộ phận sẽ có những loại chất liệu khác nhau và đi kèm với mức giá khác nhau. 
Phần khung: Do có kích thước nhỏ gọn nên sức chịu nặng khi sử dụng rất lớn. Vì vậy sự chắc chắn sẽ là yếu tố quyết định đến mẫu ghế sofa này, do đó, khung ghế có những yêu cầu khá cao về chất liệu. Gỗ tự nhiên sẽ luông là sự lựa chọn tốt nhất bỏi tính năng chống thấm, mối mọt và cong vênh.
Phần đệm: Đây là bộ phận quyết định độ êm ái, thoải mái của ghế vì vậy cũng được kiểm tra kĩ càng.
Phần vỏ bọc: Chất da sẽ tạo nên một chiếc sofa mini cao cấp. Tùy vào nhu cầu sử dụng, mà hiện nay vải nỉ, nhung,..cũng được sử dụng khá nhiều. 
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022
VNCCO tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ bọc đệm hàng đầu cả nước. Với đội ngũ nhân sự đầy kinh nghiệm trong nghề, VNCCO sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất để được tư vấn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 
4.95 sao của 2756 đánh giá
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022
Bộ sưu tập những mẫu ghế sofa mini dành cho phòng khách năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555