Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Việc phối màu phòng khách vừa phải là rất quan trọng vì đây là căn phòng mà chúng ta dành phần lớn thời gian của mình. Hãy lấy cảm hứng từ những cách phối màu phòng khách này, đảm bảo sẽ thêm phần sống động cho nội thất của bạn. Hãy cùng bọc ghê VNCCO tìm hiểu về những gam màu đẹp cho không gian phòng khách của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Chọn màu sắc nào để trang trí phòng khách của bạn có thể khó khăn - một phần vì có rất nhiều lựa chọn có sẵn. Nhưng biết cách phối hợp màu sắc phòng khách nào đảm bảo đẹp mắt và có thể chọn được màu sắc tốt nhất không phải là những bí quyết bí ẩn - đó là những kỹ năng đơn giản mà chúng ta có thể học chỉ trong vài bước.

 cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-VNCCO-

Bắt đầu bằng cách xây dựng một bảng màu bổ sung của các tông màu vượt thời gian và các sắc thái cổ điển và thêm các màu nhấn để tạo hiệu ứng đậm trên bảng tâm trạng. Hãy nghĩ về nó giống như nấu ăn, với màu sắc đại diện cho các thành phần và hương vị. Đối chiếu hình ảnh, mẫu, vải và ảnh để vẽ một bức tranh theo sơ đồ mong muốn của bạn. Điều này cho phép bạn kết hợp các kết thúc với nhau để đảm bảo chúng làm việc như một.

PHỐI MÀU PHÒNG KHÁCH

Trở thành nhà tư vấn màu sắc của riêng bạn dễ dàng hơn bạn nghĩ, một khi bạn đã nắm vững những kiến thức cơ bản về bánh xe màu sắc - một công cụ mà các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp sử dụng để kết hợp các phương án tuyệt đẹp không bao giờ gây ấn tượng. Đã đến lúc trau dồi kỹ năng, sáng tạo với màu sắc và biến đổi phòng khách của bạn.

Xem thêm: Hiểu Về Màu Sắc Và Cách Phối Màu Cho Bọc Ghế Sofa Của Bạn

ÁP DỤNG MỘT LƯỢC ĐỒ TRUNG LẬP VỚI CÁC CUỘC BẦU CỬ SƠ BỘ

Để có một căn phòng tinh tế, tràn đầy niềm vui và năng lượng, hãy tạo một sơ đồ xoay quanh việc trang trí bằng các màu cơ bản - nhưng hãy nhớ rằng ngay cả với liều lượng nhỏ, chẳng hạn như trong sơ đồ trung tính ở trên, chúng cũng có thể có tác động thực sự. 

 cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Cảm thấy dũng cảm? Những bức tường màu xanh đậm ngay lập tức tạo thêm hiệu ứng phẳng lặng cho không gian, khiến căn phòng có cảm giác mời gọi nhưng vẫn rộng rãi. Để có cảm hứng, hãy tìm đến các phong trào thiết kế của thời đại, chẳng hạn như Bauhaus mà từ đó bạn có thể chọn các màu cơ bản như xanh lam và vàng mù tạt, hoặc tím oải hương và cam cà chua. Màu sắc cần đậm nhưng không tươi sáng, vì vậy hãy chọn những màu được đánh bật lại để tạo cho chúng một tông màu chân thực hơn.

LÀM ẤM KHÔNG GIAN MÁT MẺ BẰNG CÁC SẮC THÁI NÓNG

Trong một phòng khách mát mẻ hoặc một phòng mà bạn muốn cảm thấy vô cùng ấm áp và thân thiện, màu đỏ là một lựa chọn tuyệt vời.

 cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

'Màu đỏ ngày càng phổ biến gần đây và là một màu rất kích thích. Trong bảng màu này, nó cũng đại diện cho thời điểm tập thể dục khi bạn đang ở đầu trò chơi của mình, 'theo các nhà dự báo xu hướng, TrendBook . 

Màu sắc này được lấy cảm hứng từ sự thành công rõ ràng của màu cam và đỏ tươi. Đây là màu hướng ngoại cho mùa và khi kết hợp với màu xám - màu của sự bền vững, nó thể hiện chu kỳ đầy đủ của một thói quen. 'Màu này là màu yên tĩnh và đại diện cho sự kết thúc của cuộc hành trình, sự ấm lên sau một bài tập.

CHỌN PHẤN MÀU GIÒN CHO PHÒNG GIA ĐÌNH

Các sắc thái nhạt của hoa hồng đang trở nên vững chắc như một sự lựa chọn trung tính mới trong các phong cách thời trang nhất. Tuy nhiên, nó được kết hợp với màu phấn đậm hơn - như trong căn phòng này của người có ảnh hưởng Little Big Bell , Geraldine Tan - khiến sức hấp dẫn tinh tế của nó thực sự nổi bật. Geraldine dự đoán rằng nhiều loại phấn màu bị tắt tiếng như bóng râm bên dưới sẽ phổ biến hơn khi di chuyển về phía trước và tại H&G , chúng tôi thích kết hợp các loại phấn màu với màu xanh lá cây nhẹ nhàng, màu xám nhạt, màu đen và điểm nhấn của vàng để tạo cho chúng một góc cạnh tinh xảo.

 cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

'Màu hồng trung tính là tốt nhất trong phòng khách; Annie Sloan nói. Kết hợp với màu đỏ cháy đậm sẽ tạo ra một bảng màu tinh vi với nhiều sự ấm áp; mặt khác, màu cam sáng và màu nâu đất với màu hồng trung tính mang lại vẻ nhiệt đới, rừng rậm. 'Có một lý do khiến chúng tôi thấy sự kết hợp màu sắc này trên tất cả các nguồn cấp dữ liệu Instagram của chúng tôi. Nó rất giàu cảm xúc, nó thể hiện sự tự tin về màu sắc và một niềm vui nhất định . '

KẾT HỢP PHẤN MÀU NHẸ NHÀNG VỚI TÔNG MÀU ĐẤT

Đưa một chút rung cảm mùa hè vui tươi vào bảng màu phòng khách của bạn. Sử dụng bảng màu của quả mâm xôi và citron để tạo ra vẻ ngoài tươi tắn, sành điệu. Bộ khăn trải giường đã giặt sạch và thiết kế mở bắt mắt của ghế sofa mây mang đến cảm giác thư thái cho không gian đầy mời gọi này, được tăng cường bởi những tấm rèm không viền giúp lọc ánh sáng mặt trời một cách nhẹ nhàng.

 cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Sự pha trộn tự tin giữa các sắc thái hồng này gợi lên cảm giác sang trọng, nữ tính và điềm tĩnh. Màu hồng đã lớn lên, đánh đổi danh tiếng ngọt ngào của nó để có một cái nhìn nhẹ nhàng, tinh vi và đất hơn. 

Paula Taylor, chuyên gia màu sắc và xu hướng tại Graham & Brown cho biết: “Có một tính hai mặt thú vị đối với màu hồng trưởng thành - nó mềm mại và tinh tế, nhưng mạnh mẽ và điềm đạm . 

Tốt nhất bạn nên tránh dùng màu trắng sạch với màu hồng này, vì chúng có thể làm trôi không gian. Bám sát vào những màu trung tính ấm hơn, chẳng hạn như tông màu xám sẽ tạo thêm chiều sâu, hoặc làm nổi bật bộ phim bằng những nét chấm phá hoặc màu than, xanh lục bảo hoặc đen.

CHỌN PHẤN MÀU DẠNG BỘT THEO XU HƯỚNG

Tông màu phấn luôn là sự lựa chọn hấp dẫn cho nội thất, tạo nên những căn phòng tinh tế, nhẹ nhàng và dễ sống. Hãy tạo ra những chủ đề thoải mái, trưởng thành bằng cách kết hợp những tông màu này với những màu nhấn đậm hoặc chọn tác động với một bóng râm có đường, như trong căn phòng trên, trong Cocoon của Crown P Paint . 

 cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Trang trí với các màu phấn không có nghĩa là hoàn toàn nhợt nhạt. Tạo một bức tường có điểm nhấn bằng màu đậm hơn, chẳng hạn như màu xanh lam đậm, để cân bằng các tông màu sáng hơn. Để thêm chiều sâu, hãy giới thiệu các kết cấu tinh tế với vải bọc len, rèm cửa và thảm dệt theo kiểu dệt hoa văn.

CHỌN MỘT BẢNG MÀU TRUNG TÍNH ĐỂ CÓ MỘT CÁI NHÌN THOẢI MÁI

Làm sống động phòng khách của bạn với một bảng màu tươi mới và nhẹ nhàng của đá vôi, địa y và cây xô thơm. Chọn một lớp đá vôi bóng mờ cho các bức tường, sau đó phủ các màu kem hoặc xanh lá cây khác nhau nhưng có tông màu lên đồ nội thất để tạo ra một sơ đồ yên tĩnh. 

 cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Một chiếc ghế dài có hoa văn sẽ tạo thêm điểm nhấn mạnh mẽ cho căn phòng, đặt nó bằng những chiếc đệm mô tả những tán lá và phong cảnh rừng. Cuối cùng, mang khu vườn vào trong nhà: trộn các loại cây và xương rồng với những bông hoa mùa xuân tươi mới và trang trí phụ kiện bằng các bản in thực vật nổi bật, san hô giả và các mạch pha lê để có một kế hoạch hòa hợp với thiên nhiên

CHỌN MÀU VÀNG ĐẤT ĐỂ CÓ LỚP HOÀN THIỆN TƯƠI SÁNG NHƯNG THANH LỊCH

Màu vàng nổi tiếng là một màu nắng tươi và sống động có nghĩa là nó thường bị bỏ qua trong việc phối màu phòng khách, nhưng các sắc thái nhạt hơn có thể hoạt động độc đáo và trở nên đặc biệt hấp dẫn khi được sử dụng trong các tông màu hài hòa hoặc tương phản. 

Màu bổ sung của màu vàng trên bánh xe màu là màu xanh lam và nếu cả hai được sử dụng trong một sự kết hợp tắt tiếng như màu vàng hoa ngô và màu xám xanh nhạt thì nó sẽ trông rất bắt mắt.

cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Sử dụng tông màu vàng dịu trong phòng khách của bạn để tạo ra sự kết hợp khéo léo giữa độ sáng và sự ấm áp. Trộn màu đất son ấm với màu vàng lòng đỏ trứng để có một bảng màu giúp cải thiện tâm trạng của bạn. 

Màu vàng truyền cảm hứng cho sự lạc quan, tạo cảm giác mùa hè; đội nó với màu than và màu đen để có cái nhìn hiện đại. Màu này thật tuyệt vời khi được kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ màu trắng hoặc màu ấm, quang phổ của sắc thái nắng này trông tuyệt vời với một màu tương phản bổ sung như xám, đen hoặc xanh trứng vịt.

SỬ DỤNG SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI GIỮA ĐEN VÀ TRẮNG

Nổi bật, mát mẻ và tự tin, đen và trắng luôn là sự kết hợp chiến thắng và sẽ tạo nên ấn tượng trong phòng khách. Tạo sự cân bằng hoàn hảo của hai trung tính, bằng cách sử dụng lượng bằng nhau của mỗi loại. Nó sẽ mang lại một cái nhìn tươi sáng và tươi mới cho ban ngày, cùng với một cái nhìn ấn tượng và phù hợp cho ban đêm. Giới thiệu hoa văn và đặc điểm với một tấm thảm hoặc đệm tuyên bố và một số tác phẩm nghệ thuật được đóng khung tinh xảo, đồng thời giữ cho phần còn lại của đồ nội thất và phụ kiện của bạn đơn giản và nhiều màu sắc hơn.

cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Tái tạo vẻ sang trọng tinh tế của các căn hộ lớn ở Paris bằng cách trang trí với màu xám, trắng và đen dịu nhẹ. Những bức tường ốp được sơn màu xám nhẹ nhàng cung cấp một bối cảnh tinh tế cho kế hoạch này, giúp cân bằng một cách nghệ thuật đồ nội thất bọc màu đen và trắng. Các khối hoa văn, ở dạng hoặc đệm và tác phẩm nghệ thuật được thiết kế riêng, tạo thêm sự thú vị và cá tính cho vẻ ngoài hiện đại.

PHỐI MÀU PHÒNG KHÁCH XÁM VƯỢT THỜI GIAN

Ý tưởng phòng khách màu xám được ưa chuộng lâu dài - màu trung tính này phù hợp với hầu hết các không gian, mặc dù điều quan trọng là phải chọn đúng tông màu.

cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Lucy Searle, Tổng biên tập của H&G cho biết: 'Màu xám không phải là một màu phòng khách phức tạp để làm cho phù hợp . 'Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chọn màu xám phù hợp với ánh sáng ban ngày tự nhiên của căn phòng của bạn. Một căn phòng mát mẻ, quay mặt về hướng Bắc hoặc Đông sẽ thực sự được hưởng lợi từ màu xám - dù sáng hay tối - với một chút sắc tố vàng; không gian quay mặt về hướng Nam hoặc Tây có thể có bóng râm mát hơn có chút xanh lam - mặc dù tôi luôn khuyên bạn nên chọn bóng râm ấm hơn cho phòng khách, nhằm tạo cảm giác hấp dẫn. '

TẠO SỰ HẤP DẪN VEN BIỂN VỚI MÀU ĐỎ, TRẮNG VÀ XANH DƯƠNG

Tạo một phòng khách với tông màu xanh lam được lấy thẳng từ một tầm nhìn ra biển. Cách dễ nhất để tạo ra một phòng khách với cảm giác ven biển là thêm các sắc thái mát mẻ của màu xanh đại dương. 

cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Cho dù đó là sơn, vải hay đồ nội thất, hãy chọn màu sắc vừa phản ánh được tông màu của biển và bầu trời để không quá sáng hoặc quá nhạt. Căn phòng sẽ không cảm thấy lạnh nếu bạn kết hợp nó với những đường viền màu cát và màu kem.

 cach-phoi-mau-phong-khach-nhung-gam-mau-dep-nhat-cho-khong-gian-song-

Vào năm 2021, những màu ấm áp, thân thiện, êm dịu, tự nhiên - chẳng hạn như màu Brave Ground , ở trên - là những màu phòng khách mà chúng ta bị thu hút bởi hậu đại dịch.  Tuy nhiên, tất cả các xu hướng và chuyên gia màu sắc mà chúng tôi đã nói đều dự đoán rằng mong muốn về sự thoải mái này sẽ phát triển trong suốt năm 2021 thành một sự phấn khích lạc quan hơn, điều này sẽ chuyển thành các lựa chọn màu sắc tươi sáng hơn, táo bạo hơn được đưa vào ngôi nhà của bạn. 

Mong rằng những ý tưởng phối màu trên mà bọc ghế sofa VNCCO sẽ giúp bạn có được những không gian phòng khách phù hợp với tính cách và sở thích của bạn. VNCCO chuyên bọc ghế sofa với những chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ nhà sản xuất không qua trung gian cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực về sofa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất nhưng giá cả lại vô cùng hợp lí. VNCCO rất vui khi được là nơi bạn đặt niềm tin.

5.05 sao của 1583 đánh giá
Bọc ghế VNCCO mách bạn cách phối màu phòng khách - những gam màu đẹp nhất cho không gian sống
Bọc ghế VNCCO mách bạn cách phối màu phòng khách - những gam màu đẹp nhất cho không gian sống
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555