Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nhiều người không nhận ra rằng đồ đạc của họ cần được bảo dưỡng để luôn ở trong tình trạng cao nhất. Giống như với ô tô, lò sưởi và ngôi nhà của bạn, chỉ cần đợi xung quanh cho đến khi đồ đạc bị hỏng là một giải pháp không hoàn hảo sẽ khiến bạn tốn kém thời gian và tiền bạc.

Rất may, việc bảo trì đồ đạc của bạn dễ dàng hơn nhiều so với việc bảo dưỡng một chiếc xe hơi, ngay cả khi bạn chưa biết các bước. Bạn có thể tự hỏi, "Làm thế nào để bảo trì ghế sofa vải của tôi?" hoặc, "Làm cách nào để giữ cho ghế sofa vải của tôi sạch sẽ?"
 
Bạn có thể nghĩ rằng bạn cần phải thực hiện các biện pháp mạnh mẽ như làm sạch bằng hơi nước hoặc các phương pháp làm sạch sâu khác, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Tùy thuộc vào loại vải, một chút bảo dưỡng phòng ngừa trên đệm đồ nội thất của bạn có thể đi một chặng đường dài.
 
Nếu bạn tò mò về việc giữ cho chiếc ghế dài của mình ở hình dạng chóp nhọn (và bạn nên làm như vậy!), Thì bài viết này là dành cho bạn! Tại Hội chợ Nội thất, chúng tôi muốn khách hàng hài lòng với việc mua hàng của họ lâu sau khi họ mua nó và việc bảo dưỡng thường xuyên bằng các phương pháp dưới đây, cũng như quy trình vệ sinh tốt, có thể đảm bảo rằng ghế sofa của bạn vẫn đẹp và hoạt động tốt.
 
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu 4 mẹo để bảo quản gối tựa, mút bọc và đệm đi văng , cũng như các phương pháp giữ đệm ghế sofa gỗ và khung đi văng của bạn luôn sạch sẽ. Đọc tiếp để tìm hiểu cách bảo dưỡng ghế sofa vải của bạn và giữ cho nó trông như mới.
Bảo quản ghế sofa 1

Mẹo số 1 - Làm phẳng những chiếc gối ném của bạn

  • Đánh bông những chiếc gối ném của bạn. Có vẻ đơn giản, phải không? Tuy nhiên, bước này có vẻ đơn giản, việc vò những chiếc gối đang tung của bạn sẽ mang lại sức sống cho một chiếc gối sần sùi, méo mó. Những chiếc gối mềm mại có thể bong ra và làm cho nó đẹp trở lại, giống như những chiếc gối trong phòng ngủ của bạn sau một đêm khó ngủ .
  • Lấy mỗi chiếc gối ném và làm lông nó bằng cách đẩy vào từ mỗi bên khi bạn giữ nó. Thực hiện động tác này nhiều lần ở mỗi bên của gối tung. Hành động chải lông không chỉ định hình lại chiếc gối ném mà còn cho phép không khí trở lại vào gối, mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái đó.
  • Cho dù gối của bạn sử dụng chất liệu độn, đệm xốp, sợi Dacron hay các loại chất độn khác, tất cả các loại gối đều cần có không khí đưa vào lại để giữ hình dạng. Giúp giữ cho đệm của bạn trông đẹp nhất bằng cách chải lông cho chúng vài tuần một lần.

xem thêm : 14 Ý Tưởng Của Các Nhà Thiết Kế Về Phòng Khách Nông Trại Hiện Đại

Bảo quản ghế sofa 2

Mẹo số 2 - Làm phẳng gối sau ghế sofa của bạn

  • Phần sau của ghế sofa của bạn cũng sử dụng đệm. Đệm lưng cũng cần được làm bằng lông tơ theo thời gian. Nếu để ở cùng một vị trí quá lâu, đệm sẽ trở nên phẳng và mòn theo hình dạng của bất cứ nơi nào nó được sử dụng.
  • Sau khi làm mềm gối, Nếu đi văng của bạn có đệm lưng có thể tháo rời, hãy tháo nó ra và tìm dây kéo. Sau khi bạn tìm thấy dây kéo, hãy giải nén đệm sau khi đã làm lông và đẩy bất kỳ lông tơ lỏng lẻo nào xuống để tạo ra một chiếc gối đầy đặn và có lông tơ.
Bảo quản ghế sofa 3

Mẹo # 3 - Lật & Lật Đệm hỗ trợ của bạn

  • Khi bạn ngồi trên bọc ghế sofa , cuối cùng, đệm sẽ bị biến dạng, đặc biệt là ở đường nhăn. Các hợp âm Welt được xây dựng thành nhiều phần đệm để giúp chúng có giao diện phù hợp hơn và việc sử dụng kéo dài cũng có thể khiến chúng bị mòn.
  • Kiểm tra xem đệm của bạn có thể bị lật hay không. Nếu bạn lật đệm, bạn sẽ sử dụng được lâu hơn . Đệm lật giúp giữ cho các vòng dây hình thành trong chúng và giúp các hợp âm không bị mòn quá mức.
  • Ngoài ra, hãy kiểm tra xem đệm của bạn có vỏ có thể tháo rời hay không, và sau khi mở khóa, bạn sẽ thấy đệm xốp có một lớp dacron ở hai bên. Nếu hợp âm welt của bạn không đồng đều, hãy kéo bọt xung quanh chúng để chúng trở lại đúng vị trí và trông như mới.
  • Nếu đệm dưới của bạn được làm bằng mút hoạt tính, như một số loại đệm hoặc bất kỳ loại bọt có mật độ cao nào, thì việc kéo bọt đó trở lại vị trí cũ cũng sẽ giúp lấy không khí trong lành trở lại đệm, đảm bảo đệm ngồi của bạn được nâng đỡ tốt hơn .
Bảo quản ghế sofa 4

Mẹo số 4 - Giữ cho ghế sofa của bạn sạch sẽ

  • Mẹo tiếp theo này có thể không đơn giản hoặc thú vị như hai mẹo còn lại, nhưng nó rất cần thiết. Bụi tích tụ trên đồ nội thất, giống như TV hoặc bàn bếp của bạn. Loại bỏ bụi đó là điều quan trọng để giữ cho đồ nội thất của bạn trông như mới.
  • Hút bụi cho đệm thường xuyên và đừng quên hút bụi bên dưới đệm . Ngũ cốc bị thất lạc, đồ chơi cũ, tiền lẻ và nhiều vật dụng khác có thể rơi giữa đệm đi văng của bạn và tạo thành một chiếc ghế sofa khá thô. Hút bụi thường xuyên sẽ ngăn ngừa sự tích tụ bụi và giúp bạn giữ cho chiếc ghế dài sạch sẽ .
  • Nếu bạn không hút bụi đi văng thường xuyên, Hội chợ Nội thất khuyên bạn nên hút bụi một lần vào mùa xuân và một lần vào mùa thu để giúp ngăn ngừa sự tích tụ bụi có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu bạn đang dọn dẹp căn phòng và cảm thấy thích thú thì bất cứ lúc nào cũng là thời điểm thích hợp để hút bụi cho ghế sofa của bạn và làm sạch bụi.
  • Sau khi quét bụi, hãy cân nhắc lấy một lon Woolite và xịt nhẹ lên bề mặt đệm của bạn. Sau khi xịt, để sản phẩm hoạt động trong vài giây rồi dùng khăn bông lau sạch đệm. Bạn sẽ ngạc nhiên về lượng bụi bổ sung mà bạn sẽ tìm thấy khi sử dụng phương pháp này.

xem thêm : Các Loại Bọc Da Ghế Sofa Liệu Bạn Đã Biết

Bảo quản ghế sofa 5

Sẵn sàng để bảo trì ghế sofa của bạn như một chuyên gia?

Bây giờ bạn đã biết một số mẹo để bảo trì đồ nội thất bằng vải của mình, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn để giữ cho ghế sofa, giường yêu hoặc bộ phận của bạn trông sạch sẽ và tràn đầy sức sống. Hãy nhớ làm phẳng gối hoặc đệm của bạn và sắp xếp lại lớp đệm đó ở những nơi cần thiết, đồng thời lưu ý rằng hút bụi kỹ với một số bình xịt bụi vải sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn thô và giữ cho ghế sofa của bạn trông như mới!
Nếu bạn có thêm câu hỏi về việc bảo trì ghế sofa vải hoặc loại ghế sofa nào tốt nhất cho bạn, hãy liên hệ VNCCO để được hổ trợ nhanh nhất có thể.
Bảo quản ghế sofa 6
4.85 sao của 1396 đánh giá
Cách bảo quản ghế sofa vải hiệu quả và tiết kiệm năm 2022
Cách bảo quản ghế sofa vải hiệu quả và tiết kiệm năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555