Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Những đêm tối và lạnh hơn đang đến. Nếu, giống như chúng tôi, bạn đang có kế hoạch ngủ đông trong những tháng lạnh hơn thì hãy đọc tiếp để biết cách tạo một phòng khách ấm cúng làm nơi ẩn náu trong mùa đông của bạn. Bài viết dưới đây VNCCO sẽ hướng dẫn bạn làm phòng khác trờ nên ấm cúng hơn và một số mẹo vệ sinh

Chọn một bảng màu ấm

Sử dụng các gam màu trầm, ấm với bọc ghế sofa là một cách siêu hiệu quả để tạo ảo giác về sự ấm áp và làm cho khu vực sinh hoạt của bạn trở nên siêu hấp dẫn.
Phòng khách ấm áp 01
Lấy Green Forest phong phú trong bộ sưu tập Izzy của chúng tôi ; nó cung cấp một cái gật đầu dễ dàng với thế giới tự nhiên để tạo ra một bầu không khí thoải mái nhưng đầy phong cách giúp bạn thoát khỏi cái lạnh.

Đưa chân lên

Không có vội vã xung quanh trong một phòng khách ấm cúng, ồ không; đã đến lúc đặt chân lên.
Phòng khách ấm áp 02
Thêm một chiếc ghế đôn vào khu vực sinh hoạt của bạn vừa tạo cảm giác thư giãn, vừa mang đến cho bạn không gian rộng rãi để thư giãn và thư giãn khỏi thời tiết mùa đông. Để có bầu không khí thêm ấm áp, hãy đặt bệ để chân của bạn (an toàn) trước ngọn lửa - hãy tin tưởng chúng tôi, những ngón chân to béo của bạn sẽ cảm ơn chúng tôi sau.
Ghế đẩu cũng có thể tạo chỗ đậu siêu khít cho những người bạn bốn chân của bạn, chỉ cần đảm bảo rằng không có bàn chân xui xẻo nào trước!

Ôm

Không có gì nói ấm cúng giống như một chiếc ghế âu yếm. Như tên cho thấy, chúng hoàn hảo để âu yếm sau một ngày dài vất vả. Trên thực tế, khi bạn đắm mình trong chiếc đệm ghế sofa sang trọng và vòng tay bao bọc của chúng, chúng tôi biết bạn sẽ cảm thấy cách xa cả triệu dặm so với mùa đông ảm đạm.
Phòng khách ấm áp 03
Yêu thích cá nhân của chúng tôi cho thời điểm này trong năm là Ghế Winston Cuddler. Với màu xanh lam nửa đêm, chất liệu mềm mịn, khung lớn và đệm tản nhiệt, anh ấy là hiện thân hoàn hảo của một đêm ấm cúng.

Lớp trên lớp

Giống như bạn đang xếp lớp khi ra ngoài, đã đến lúc bạn phải thêm một số lớp vào nhà của mình. xem thêm : Xu Hướng Phòng Khách Năm 2022 Và Cách Để Hoàn Thiện Nó
Phòng khách ấm áp 04
Cho dù bạn rải một số đệm rải rác hay ném vào một số vật ném, việc xếp ghế sofa của bạn với các kết cấu và phụ kiện khác nhau là bí quyết để có một phòng khách ấm áp và ấm cúng. Tuy nhiên, chúng tôi phải cảnh báo bạn rằng, sẽ rất khó để cưỡng lại cảm giác ấm áp, mềm mại của một chiếc ghế sofa nhiều lớp êm ái vào đêm đông lạnh giá.

Đến với nhau

Gọi cho chúng tôi ngô nghê nhưng không có gì tạo ra một phòng khách ấm cúng giống như có tất cả những gì gần gũi và thân yêu nhất xung quanh bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo có không gian cho chúng bằng một chiếc sofa góc rộng rãi. 

Phòng khách ấm áp 05

Alana Right Hand Corner mời cả gia đình ôm ấp trong chiếc đệm sang trọng và cánh tay lăn của cô ấy. Thêm vào đó, em ấy còn có thiết kế mặt sau dạng tán xạ tuyệt đẹp và có sẵn với hai màu ấm, đánh dấu tất cả các hộp ấm cúng!
Chúng tôi hy vọng các mẹo của chúng tôi về cách tạo một khu bảo tồn ấm cúng đã giúp bạn trang bị tốt để biến nơi sinh sống của chính mình thành một nơi ngủ đông hoàn hảo. xem thêm : Mẹo Chọn Màu Sắc Và Hoa Văn Sofa Mát Mẻ Cho Mùa Hè

Mẹo làm sạch ghế sofa

Bảo vệ, Bảo vệ, Bảo vệ

Cách tốt nhất để làm sạch ghế sofa của bạn? Đừng để nó bẩn ngay từ đầu! Nói một cách nghiêm túc, nếu bạn biết mình đang có khách đến dự, bọn trẻ đang tổ chức tiệc hoặc có thể bạn đang thưởng thức một số Netflix và đồ ăn nhẹ, hãy cố gắng bảo vệ ghế sofa của bạn càng nhiều càng tốt để tránh bất kỳ rủi ro nào. Có thể trải một tấm vải trên ghế sofa của bạn mà bạn có thể dễ dàng ném vào giặt nếu có vết đổ và điều đó sẽ ngăn chặn việc kéo khóa hoặc tương tự như làm xước ghế sofa da của bạn. Điều này cũng sẽ ngăn chặn bất kỳ chất nhuộm denim nào chuyển sang ghế sofa của bạn, một vết bẩn thực sự khó loại bỏ. Ngoài ra, hãy giữ một số cuộn bếp và khăn ẩm ở chế độ chờ đề phòng.

TLC hàng ngày

Giống như ghế sofa của bạn chăm sóc cho bạn, bạn cần phải chăm sóc cho ghế sofa của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên làm đầy đệm lưng hàng ngày và xoay đệm ghế hàng tuần để giữ cho ghế sofa của bạn trông đẹp nhất.

Crafty Crumbs

Dù chúng ta có cẩn thận đến đâu, những mảnh vụn vẫn có cách để đi khắp mọi nơi phải không ?!
Để giữ cho ghế sofa của bạn và ngăn ngừa các mảnh vụn làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn, hãy cho ghế sofa của bạn hút bụi hàng tháng (hoặc sau một buổi ăn nhẹ trên ghế sofa) bằng cách sử dụng phụ kiện bọc trên máy hút bụi của bạn. Hãy cẩn thận hơn khi thực hiện việc này trên ghế sofa da để tránh bị trầy xước.

Vết bẩn nhẹ

Cho dù bạn xem chúng xảy ra trong chuyển động chậm tàn khốc hay một vết bẩn xuất hiện từ một thủ phạm bí ẩn, không muốn thú nhận, ngay cả những vết bẩn nhỏ nhất cũng có thể tàn phá niềm tự hào và niềm vui của bạn. Nếu điều này xảy ra, hãy nhẹ nhàng thử dùng cuộn bếp hoặc khăn khô và xem liệu vết tràn có khô không.
Nếu không, hãy thử dùng khăn ẩm và sạch để loại bỏ vết bẩn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng vải của bạn được vắt khô nhất có thể và không chứa các sản phẩm tẩy rửa mạnh vì điều này có thể làm cho vết bẩn trở nên tồi tệ hơn! Mặc dù ghế sofa da dễ lau sạch hơn nhiều, nhưng cũng giống như vậy: chỉ sử dụng khăn ẩm để tránh làm phai màu hoặc làm hỏng da của bạn.
Phòng khách ấm áp 06
4.95 sao của 2530 đánh giá
Cách bày trí phóng khách trờ nên ấm áp và một số mẹo vệ sinh
Cách bày trí phóng khách trờ nên ấm áp và một số mẹo vệ sinh
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555