Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Với một năm mới đến xu hướng phòng khách mới để làm phong phú thêm ngôi nhà của chúng ta. Chúng tôi ở đây để giúp bạn bắt kịp xu hướng phòng khách năm 2022 và chỉ cho bạn cách hoàn thiện vẻ ngoài nội thất mới nhất.

Xu hướng phòng khách năm 2022

Khoanh vùng ra để khoanh vùng

Năm 2020 và 2021 chứng kiến ​​chúng tôi biến phòng khách của mình thành văn phòng tại nhà, trường học và nơi nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ. Và, sự thay đổi sinh ra từ đại dịch này dường như không đi đến đâu với nhiều người trong chúng ta vẫn sử dụng phòng khách của mình như một không gian đa năng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi một xu hướng phòng khách lớn cho năm 2022 là phân vùng khu vực sống của bạn.
Tạo vùng cho phép bạn dành một không gian cho một hoạt động cụ thể. Do đó, điều này tạo ra sự tập trung và có lẽ quan trọng hơn là tắt các hoạt động khác nhau khi cần thiết. xem thêm : 5 Lý Do Đầu Tư Vào Việc Thay Đệm Ghế Sofa Và Lý Do Nên Mua Ghế Sofa Đơn Nệm
Xu hướng phòng khác năm 2022 - 01
Ghế sofa góc,  như Ghế sofa góc bên phải của Georgie, là một cách tuyệt vời để "khoanh vùng" không gian nội thất của bạn, nhờ thiết kế hình chữ l của chúng tự động tạo ra một vách ngăn giữa các phần trong phòng của bạn. Ngoài ra, một bệ để chân lưu trữ là một cách tuyệt vời để giấu đồ dùng làm việc của bạn sau giờ làm việc hoặc che giấu những điều phiền nhiễu khó chịu đó trong ngày 9-5 của bạn, chúng tôi đang tìm kiếm bạn TikTok . Trong khi đó, việc thêm các phụ kiện đáng khen ngợi, chẳng hạn như đệm rải rác, trên các khu vực khác nhau của bạn sẽ ngăn chặn sự phân chia quá nhiều và mang cả căn phòng lại với nhau làm một.

Tất cả về kết cấu

Tất cả các chất liệu đệm ghế từ vải nhung đến các loại vải khác, kết cấu tạo thêm chiều sâu, sự ấm áp và sang trọng cho phòng khách của chúng tôi. Và, sau sự gia tăng đột biến về các kết cấu khác nhau vào năm 2021, không có gì ngạc nhiên khi kết cấu là một xu hướng lớn hướng đến năm 2022.

Xu hướng phòng khác năm 2022 - 02

Thêm các kết cấu khác nhau cho dù thông qua thảm, ghế sofa hoặc đệm rải rác sẽ tạo thêm một không gian khác cho phòng khách của bạn và tạo ra nét riêng biệt. Tại sao không trộn và kết hợp Sofa Josie Tweed với đối tác bằng nhung của cô ấy để tạo ra một cảm giác phong cách cực kỳ hấp dẫn cũng như cực kỳ ấm cúng. Ngoài ra, nếu bạn chưa sẵn sàng cho những chiếc ghế sofa tương phản, hãy thêm một tấm đệm nhung vào ghế sofa vải tuýt của bạn để thêm những gợi ý tinh tế về kết cấu cho phòng khách của bạn.

Bầu trời sáng hơn đang đến

Vài năm trở lại đây, tất cả chúng ta đều mơ về những ngày tươi sáng hơn, và đó chính xác là những gì Dulux đang thể hiện với Màu sắc của năm 2022, Bầu trời tươi sáng. 

Xu hướng phòng khác năm 2022 - 03

Được mô tả là 'một giai điệu thoáng đãng và tươi mát, mở ra và thổi luồng sinh khí mới vào bất kỳ không gian nào', bạn có thể mong đợi màu bóng này thống trị ngành thiết kế nội thất vào năm 2022. Trên thực tế, bộ sưu tập Bella của chúng tôi đã đi vào xu hướng này. Với bóng râm Sky Blue, bộ sưu tập Bella là quả bóng đảm bảo làm bừng sáng phòng khách của bạn. xem thêm : Một Số Màu Ghế Sofa Mà Bạn Có Thể Thích Trong Mùa Hè Này

Phong cách trang trí tự nhiên

Ahh ngoài trời tuyệt vời… còn gì tuyệt hơn khi được ôm nó từ sự thoải mái trên ghế sofa của bạn.
Xu hướng tràn ngập thế giới ngoài trời vào không gian nội thất của bạn đang phát triển trong vài năm trở lại đây và nó chưa có dấu hiệu dừng lại. Từ việc thêm thực vật đến kết cấu và màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên để phối hợp với bọc ghế sofa, đây là một cách tuyệt vời để mang những rung cảm yên bình của thế giới tự nhiên vào ngôi nhà của bạn mà không có bùn đất.
Xu hướng phòng khác năm 2022 - 04
Izzy Forest Green Sofa là cách hoàn hảo để bắt đầu xu hướng này nhờ màu Forest Green của cô ấy, chất liệu nhung mời gọi và chân gỗ tối màu. Hoàn thiện giao diện bằng cách thêm một bức tường đặc trưng sống động, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hình trên.

Phong cách bền vững

Khi bước vào năm 2022, tất cả chúng ta ngày càng có ý thức hơn về ảnh hưởng của chúng ta đối với hành tinh. Từ ô tô điện đến các nguồn năng lượng tái tạo, tính bền vững được đặt lên hàng đầu trong chương trình nghị sự năm nay.
Thiết kế nội thất cũng không khác gì với tính bền vững là yếu tố thúc đẩy các phong cách và đồ nội thất mới. Từ việc sửa chữa đồ nội thất hiện có thay vì mua mới đến sản xuất ghế sofa bền vững, đồ nội thất thân thiện với khí hậu chắc chắn là xu hướng vào năm 2022.
Xu hướng phòng khác năm 2022 - 05
4.65 sao của 1429 đánh giá
Xu hướng phòng khách năm 2022 và cách để hoàn thiện nó
Xu hướng phòng khách năm 2022 và cách để hoàn thiện nó
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555