Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Không có gì tồn tại mãi mãi, thậm chí không phải là ghế sofa của bạn. Khi chiếc ghế dài yêu thích của bạn trở nên chảy xệ, đệm bắt đầu mòn và không còn thoải mái như ban đầu, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn phải vứt nó đi và thay thế bằng một chiếc mới.
Ghế sofa đơn được làm từ vật liệu chất lượng cao thường có thể tồn tại lâu hơn một chiếc ghế sofa  trẻ  trung rẻ tiền hơn. Tất cả phụ thuộc vào việc họ làm tốt như thế  nào và bạn sẽ  chăm sóc họ  như thế nào.  Nếu khung ghế sofa của bạn còn nguyên vẹn thì  đã  đến lúc bạn nên  cân nhắc đầu tư vào việc thay thế đệm.   
Cho dù bạn đang tìm kiếm một số tiện nghi bổ sung, một chiếc ghế sofa đẹp hơn hay bạn  muốn có ý thức hơn  về môi trường, hãy lấp đầy đệm ghế của bạn bằng đệm mút mới. 
Tiết kiệm tiền bạc, thời gian và ngăn ngừa căng thẳng không cần thiết chỉ là một số lợi ích khi lựa chọn dịch vụ làm mới đệm ghế sofa.

5 LÝ DO ĐỂ ĐẦU TƯ VÀO THAY THẾ ĐỆM GHẾ SOFA

1. NÂNG CAO VẺ NGOÀI VÀ SỰ THOẢI MÁI CHO GHẾ SOFA CỦA BẠN

Sofa cushion 01

Bạn có thể tiếc khi vứt chiếc ghế sofa yêu thích của mình đi do quá cũ hoặc  bị mòn và rách  đệm. Mang đến cho đồ nội thất của bạn một diện mạo và cảm giác tuyệt đẹp mới với đệm  mút thay thế được cắt theo kích thước  để hoàn toàn phù hợp với vỏ bọc của bạn. Chỉ cần cập nhật bọt, bạn không chỉ khôi phục lại vẻ hấp dẫn ban đầu của ghế sofa mà còn có thể  kéo  dài tuổi thọ của nó. 

2. THAY THẾ ĐỆM GHẾ SOFA LÀ MỘT GIẢI PHÁP THAY THẾ TIẾT KIỆM CHI PHÍ SO VỚI VIỆC MUA MỘT CHIẾC GHẾ SOFA MỚI

Sofa cushion 02

Hầu hết các ghế sofa thường bị mòn ở khu vực tiếp khách, và do đó,  chỉ cần thay thế đệm ghế  sofa và đổ lại chúng  bằng bọt mới đã cắt theo kích thước  sẽ giúp  bạn  tiết kiệm tiền . Ghế sofa của chúng tôi sẽ trông giống như mới một lần nữa với một phần nhỏ chi phí  mua một chiếc ghế sofa mới. 

3. ĐỆM LẠI GHẾ SOFA GIÚP BẠN TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Sofa cushion 03
Tìm một chiếc ghế sofa hoàn hảo mất một  chút thời gian. Kích thước, tính thực dụng, tuổi thọ, kiểu dáng và sự thoải mái là tất cả những điều bạn phải xem xét cẩn thận trước khi đầu tư vào  chiếc ghế sofa lý tưởng của mình. Việc bọc lại đệm ghế sofa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian  và không phải lo lắng khi đến các cửa hàng để tìm kiếm một chiếc ghế sofa mới hoặc tìm kiếm trên mạng, cho phép bạn khôi phục lại chiếc ghế sofa yêu quý của mình.

4. ĐỆM GHẾ SOFA KHÔNG CÓ RẮC RỐI

Sofa cushion 04
Đệm lại đệm ghế sofa của bạn bằng xốp được cắt theo kích thước là một trải nghiệm đơn giản, có thể được thực hiện một cách dễ dàng với dịch vụ thay thế nhanh chóng của chúng tôi. Tất cả những gì bạn cần là đo vỏ đệm, chọn hình dạng và chất liệu đệm ghế phù hợp ,  và bạn sẽ được tận hưởng chiếc ghế sofa tân trang của mình ngay lập tức. 

5. THAY ĐỆM GHẾ SOFA SẼ GIÚP GIẢM THIỂU RÁC THẢI Ở BÃI RÁC

Sofa cushion 05

 Bạn có biết rằng chỉ 17% ghế sofa được tái chế? Với hơn 4,2 triệu chiếc ghế sofa bị loại bỏ mỗi năm, đây là một vấn đề thực sự đối với môi trường. Trung bình, với mỗi tấn ghế sofa mà chúng tôi tân trang, chúng tôi sẽ giúp tiết kiệm 1,5 tấn khí thải CO2. Vì vậy, hãy tránh cho chiếc ghế sofa cũ của bạn bị đổ ra bãi rác. Hãy làm những điều của bạn cho môi trường, bằng cách đầu tư vào việc nạp lại đệm.  

6 lý do nên mua ghế sofa đơn đệm

1. Đệm ghế dài dễ ngủ hơn.

Sofa cushion 06
Nếu bạn đã từng thử chợp mắt trên một chiếc ghế dài có nhiều đệm ngồi, bạn biết đó không phải là nơi dễ dàng nhất để nghỉ ngơi tốt. Mặt khác, đệm băng ghế dự bị hoạt động giống như một chiếc nệm nhỏ: êm ái và nâng đỡ, cho dù bạn định chợp mắt 10 phút hay tận hưởng một buổi chiều nhàn nhã. xem thêm : Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Ghế Massage Cho Sức Khoẻ Và Tinh Thần Của Bạn

2. Đệm tựa có thể giúp không gian nhỏ trông rộng hơn.

Sofa cushion 07
Trong không gian nhỏ, mọi chiến lược để tận dụng tối đa diện tích vuông đều có giá trị. Khi nói đến ghế sofa của bạn, kiểu dáng với kiểu dáng thanh mảnh và ghế băng sẽ trông đẹp hơn (và nhỏ hơn) so với kiểu ghế đôi hoặc đệm ba cánh cồng kềnh, có tay cuộn.

3. Một chiếc đệm ghế dài trông gọn gàng hơn, ngay cả khi có rất nhiều gối.

Sofa cushion 08
Nếu bạn yêu thích một phòng khách gọn gàng và ngăn nắp nhưng cũng yêu thích những chiếc gối tựa thì một chiếc ghế sofa đệm có thể là một sự thỏa hiệp tốt. Bạn vẫn có thể chất đống gối, nhưng chiếc đệm đơn giữ cho mọi thứ trông như được cài nút.

4. Đệm ghế dài có thể hoạt động tốt trên các mặt cắt.

Sofa cushion 09
Một khu vực có nhiều đệm lỏng lẻo có thể trông lộn xộn, đặc biệt nếu con bạn thích sử dụng gối cho việc xây dựng pháo đài . Đệm ghế rời vẫn tuyệt vời để xây pháo đài, nhưng chúng sẽ nhanh chóng hơn để dọn dẹp và bạn vẫn có thể tháo vỏ để giặt hoặc (ahem) lật đệm lên để che dấu vết bẩn. xem thêm : Cách Bảo Quản Ghế Sofa Vải Hiệu Quả Và Tiết Kiệm Năm 2022

5. Đệm ghế dài làm cho các hình dạng uốn cong được sắp xếp hợp lý có thể.

Sofa cushion 10
Trái tim của bạn đã đặt trên một hình dạng ghế sofa ít phổ biến hơn? Đệm ghế dài (rất có thể được gắn vào) có thể được làm để hoàn toàn phù hợp với các đường cong của ghế sofa của bạn, tạo cho nó những đường nét thanh mảnh và một hình dáng duyên dáng.

6. Một chiếc đệm dài sẽ tốt hơn cho việc rúc vào người.

Sofa cushion 11
Nếu bạn thích ôm ấp dưới một chiếc chăn trong khi xem phim, bạn có thể biết cảm giác cố gắng lại gần - và kết cục là bạn sẽ nằm trên ghế sofa. Đừng để ghế sofa giữa bạn và người yêu - thay vào đó, hãy ôm lấy ghế sofa đệm.
 
4.95 sao của 2786 đánh giá
5 lý do đầu tư vào việc thay đệm ghế sofa và lý do nên mua ghế sofa đơn nệm
5 lý do đầu tư vào việc thay đệm ghế sofa và lý do nên mua ghế sofa đơn nệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555