Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Khi chọn cách trang trí tường nội thất, có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau mà nó có thể làm cho đầu bạn quay cuồng! Các lựa chọn rõ ràng nhất là giấy dán tường hoặc sơn, và còn có rất nhiều cách trang trí khác cũng không kém phần độc đáo và xinh động, chẳng tấm gỗ, gạch men, gạch thủy tinh, vải và rất nhiều loại tấm phủ tường khác nhau để lựa chọn. Vì vậy, làm thế nào để lựa chọn đúng loại bọc vách tường cho nhà của bạn?

Trong dự án này, chúng tôi sẽ làm nổi bật một số loại tường phủ khác thường hoặc ít được biết đến hơn để bạn có thể thành thạo trong việc bọc vách tường. Với kiến thức này - và cảm hứng từ phong cách cá nhân của riêng bạn - việc chọn cách hoàn thành bức tường của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Ngoài các dịch vụ liên quan đến bọc đầu giường thì bọc vách tường cũng là một trong những dịch vụ được nhiều người tin dùng của Bocghebocdem.com

Trước khi chúng ta đi vào các loại tấm phủ tường khác nhau, đầu tiên có một vài điểm chính bạn phải suy nghĩ. Loại tường bạn chọn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào loại tường bạn đang phủ. Một nơi nào đó có nhiều độ ẩm hoặc độ ẩm như phòng tắm hoặc nhà bếp sẽ cần một vật liệu hoặc hoàn thiện có khả năng chống nước và ẩm ướt.

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

Ở những khu vực có nhiều người qua lại và tiếp xúc thường xuyên như hành lang hoặc cầu thang sẽ cần một lớp phủ bền, dễ lau chùi. Có nhiều sắc thái khác cần lưu ý như màu sắc và / hoặc họa tiết bạn đang làm việc trong phòng, có bao nhiêu ánh sáng chiếu vào phòng, cho dù bạn muốn phòng để cảm thấy lớn hơn hay nhỏ hơn, bạn có thể chi bao nhiêu và có bao nhiêu bức tường bạn đang phủ bằng bất kỳ vật liệu phủ tường cụ thể nào. Bọc tường như thế nào để phù hợp với màu sắc ghế sofa và đệm ghế gỗ mới mua?

Có rất nhiều yếu tố để cân nhắc và có thể trở nên hơi quá sức và căng thẳng nếu không được xử lý đúng cách. Chúng tôi khuyên bạn nên viết ra tất cả các điểm chính và nhận thức được màu sắc và ánh sáng có thể ảnh hưởng đến căn phòng như thế nào và giữ cho tâm trí cởi mở về cách trang trí nhà của bạn.

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

Các loại bọc vách tường phổ biến

Như chúng tôi đã đề cập ở trên có rất nhiều loại hình nền khác nhau để lựa chọn, từ truyền thống đến khác thường.

Bọc vách tường bằng hình nền in

Đây chính xác là những gì nó nói trên giấy - thiết kế được in mà trong một số trường hợp có thể được kết cấu hoặc chạm nổi theo các đường giống như thiết kế hoặc thậm chí nó có thể có kết cấu bề mặt được áp dụng trong quá trình sản xuất.

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

Các biến thể rẻ hơn của điều này có thể khá khó để treo vì chúng dễ bị rách và kéo dài. Các loại đắt tiền hơn, bao gồm in bằng tay, tốt hơn rất nhiều về mặt này, nhưng bạn phải cẩn thận trong quá trình treo để tránh bị dính trên mặt giấy vì nó có thể khá khó để làm sạch. Phần lớn được coi là hình nền in mạnh nhất là các biến thể của duplex khi chúng được tạo bằng hai tờ giấy ngoại quan. Tất cả các loại này có thể được xóa sạch và cũng khá dễ dàng để tước nếu cần. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến thiết kế làm đệm ghế để đảm bảo mọi thứ được hài hòa.

Hình nền có thể giặt được. Loại giấy này tương tự như Giấy in nhưng có lớp phủ nhựa trong suốt mỏng được áp dụng cho nó trong quá trình sản xuất. Điều này sau đó làm cho nó chống nước và vết bẩn. Lớp phủ nhựa có thể chịu được bọt biển và giặt, chà xát nhẹ nhưng không chà hoặc sử dụng chất mài mòn. Như với hình nền in, chúng cũng có thể được kết cấu hoặc dập nổi. Những loại giấy này rất lý tưởng cho điều kiện ẩm ướt / ẩm ướt như phòng tắm hoặc nhà bếp.

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

Bọc vách tường bằng tấm phủ tường

Tìm hiểu về các loại khác nhau của tấm phủ tường và cách chúng có thể được sử dụng để thay đổi đáng kể phong cách của ngôi nhà của bạn. Tìm hiểu về các biến thể khác nhau của tấm phủ tường và hình nền có sẵn khác với hình nền truyền thống và sơn nội thất. Khám phá tất cả các vật liệu khác nhau có thể được sử dụng để che hoặc trang trí một bức tường và làm thế nào để chọn đúng cho căn phòng phù hợp.

Đừng muốn tự mình làm công việc này? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm một thương nhân địa phương cho bạn Khi chọn cách trang trí tường nội thất của bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau mà nó có thể làm cho đầu bạn quay cuồng! Các lựa chọn rõ ràng nhất là giấy dán tường hoặc sơn, và có rất nhiều lựa chọn trong chỉ hai loại đó, nhưng bạn cũng có tấm gỗ, gạch men, gạch thủy tinh, vải và rất nhiều loại tấm phủ tường khác nhau để lựa chọn .

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

Bọc vách tường bằng vải phủ tường

Việc sử dụng vải để che hoặc trang trí tường của bạn đã có từ rất lâu và thể hiện rõ ở nhiều nền văn hóa khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, gần đây, đây là một xu hướng dường như chỉ bùng nổ với sự phổ biến, đặc biệt là với một số thế hệ trẻ. Nó không khó để thấy tại sao. Nó không chỉ trông khá phong cách, mà còn rất tiết kiệm chi phí và ít tốn kém và mất thời gian hơn rất nhiều các loại vật liệu phủ tường khác có sẵn. Để biết thêm thông tin về chủ đề này, chúng tôi có cả một dự án về các bức tường vải và cách tạo ra một bức tường vải nơi chúng tôi tập trung vào hai trong số các loại tường vải chính.

Cũng như hai loại tường vải được giải thích trong dự án trên, có một vài cách khác để tạo ra một bức tường vải tuyệt vời bao phủ. Một phương pháp phổ biến khác là bọc ghế, chẳng hạn như bọc ghế sofaTùy thuộc vào ngoại hình chính xác mà bạn muốn, có một vài cách khác nhau để tạo ra một cái nhìn bọc trên tường của bạn. Phiên bản phổ biến nhất dường như là phiên bản đầu giường kiểu cách của thành phố, trong đó bạn biến bức tường (hoặc một phần của nó) thành đầu giường cho chiếc giường của bạn.

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

Nó thực sự xác định không gian trong phòng ngủ của bạn và tạo ra một bức tường điểm nhấn sang trọng và dễ chịu, vừa phong cách vừa thoải mái một cách lố bịch.Điều này, tất nhiên, không phải giới hạn trong phòng ngủ. Thêm một bức tường bọc trong phòng khách, không chỉ làm cho không gian cozier hơn mà còn sẽ hấp thụ âm thanh. Phổ biến nhất và nổi tiếng là bọc chần. Nhìn trên đầu giường, ghế sofa, ghế, ghế dài, chân ghế, và tất nhiên, bây giờ là những bức tường, đây là một thẩm mỹ mà cảm thấy khá xa hoa và lớn.

Tham khảo thêm quy trình bọc da ghế sofa gồm 6 bước

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

– Chuẩn bị tô vít, kéo, kìm và các dụng cụ tháo lắp.

– Sơn (nếu bạn muốn sơn mới phần khung ghế), vải bọc ghế sofa.

– Kéo, kim, chỉ và miếng gai dán dính.

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

Bước 2: Tháo rời từng bộ phận ghế sofa

Tháo rời các bộ phận của ghế để tiến hành bọc lại. Lưu ý, với những bộ phận có bọc nệm và vải cần phải tháo toàn bộ ra khỏi khung ghế.

Bước 3: Bọc vải phần tay cầm và làm đệm ghế

Phần lớn các mẫu ghế sofa đều có thiết kế tay cầm nhựa hay gỗ nhưng một số ghế lại có vải bọc tay cầm. Vì vậy, nếu bạn nuốn thay đổi cả phần vải tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc vải và thay bằng loại vải bọc mới.

Cách thay cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần bọc vải quanh tay cầm, sau đó dán vải bằng băng keo và cắt bỏ phần vải thừa. Chú ý, cần miết thật chặt các nếp vải để tránh bị nhăn hay xô lệch, gây mất thẩm mỹ.

Với phần đệm ghế, để làm đệm ghế đẹp bạn có thể chọn cách tháo bỏ hết phần vải bọc, sau đó bọc lại lớp vải mới. Hoặc đơn giản và nhanh chóng hơn, bạn có thể thay bộ vải bọc mới chồng lên lớp vải bọc cũ.

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

Bước 4: Kiểm tra phần chính diện ghế

Phần chính diện của ghế có thể là mặt phẳng cũng có thể là mặt lồi lõm. Nếu là mặt phẳng sẽ khá đơn giản bởi bạn chỉ cần phủ vải bọc mới lên và vuốt cho phẳng lại. Tuy nhiên, với mặt lồi lõm lại có chút phức tạp hơn bởi bạn cần phải xử lý nó trước khi phủ lớp vải bọc mới.

Dùng keo dán đoạn vải gai dính nhỏ vào những phần lõm của dựa ghế. Gai dính gồm một phần gai và một phần xù sợ để dính vào phần gai. Chính vì vật, khi dán vải gai, bạn chỉ cần dán một phần gai vào dựa ghế, phần còn lại dán vào phía sau vải bọc, nay vị trí áp vào dính.

Lưu ý: bạn cần khoét một lỗ nhỏ ngay tại phần vít hở ra để khi bắt vít lại dễ dàng hơn.

Bước 5: Lắp lại ghế

Sau khi bọc da ghế sofa xong, bạn có thể dùng sơn để sơn lại các phần khung ghế nếu muốn. Chờ khi sơn khô thì lắp ráp lại theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu thì ghép lại đệm và bọc luôn tới đó.

Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà

6. Bước 6: Hoàn thiện

Sau khi lắp các phần của ghế lại, bước cuối cùng bạn chỉ cần lắp nốt phần tay vịn ghế là đã hoàn thành rồi.
Với cách sửa ghế sofa đơn giản này, Bocghebocdem.com hy vọng có thể giúp các bạn bọc lại bộ sofa của mình nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn.

Ngoài việc bọc da ghế sofa, và đổi mới không gian ngôi nhà thì việc làm đệm sofa gỗ cũng là một trong những cách giúp bản thân chúng ta thư giãn sau những ngày lao động 

4.85 sao của 3411 đánh giá
Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà
Cách bọc vách tường tuyệt đẹp cho căn nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555