Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đối với độ bền, sự thoải mái và sang trọng thuần túy, không gì có thể đánh bại được đồ nội thất bằng da. Vật liệu cổ điển này trở nên mềm mại và dẻo dai hơn theo thời gian, và một chiếc ghế sofa da thanh lịch và tinh tế có thể tồn tại suốt đời. Hãy biến nó thành một vật biểu tượng trong phòng khách của bạn bằng cách chọn một mô hình phù hợp với trang trí của bạn. Đối với điều này, bạn phải tính đến một số yếu tố, bao gồm kiểu dáng, chiều dài, chiều rộng và chiều cao của ghế sofa rất khác nhau giữa các mô hình này với mô hình khác.
 
 
 

Các loại sofa da

 
Bạn đã bao giờ nhìn vào hai chiếc ghế sofa da màu nâu và tự hỏi tại sao chúng lại có mức giá khác nhau như vậy, mặc dù chúng có cùng kích thước và hình dáng? Ngoài phương pháp sản xuất, da cũng có thể được đặt câu hỏi! Đừng rơi vào bẫy khi nghĩ rằng thuật ngữ "da thật" có nghĩa là nó là một sản phẩm chất lượng. Có nhiều loại chất liệu bọc đệm da khác nhau cho nhiều mẫu ghế sofa. Đây là cách chọn.
 
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
 

Ghế sofa câu lạc bộ da

 
Thêm rất nhiều tính cách và chỉnh chu cho phòng khách của bạn với ghế sofa câu lạc bộ da. Được bọc bằng da cao cấp, chiếc ghế sofa cắt da này có tay cuộn, ghế hộp và lưng đệm để tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi. Thiết kế lò xo uốn lượn của nó giúp hỗ trợ tốt hơn khi nằm dài. Xem thêm: Bọc Ghế Sofa Đẹp Cầu Nối Liên Kết Cho Sự Hài Hòa Của Phòng Khách
 
Điểm nhấn đầu đinh ở phía trước và búi ở phần đệm phía sau tạo thêm nét đẳng cấp. Tông màu hấp dẫn của vải bọc và tông màu mocha của chân quay hoàn thiện tác phẩm phòng khách đương đại này.
 
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
 

Ghế sofa Chesterfield

 
Ghế sofa Chesterfield là một trong những thiết kế sofa phổ biến và được nhiều người biết đến. Nhưng khi nói đến sự lựa chọn có thể chuyển đổi bằng da, đây là ý nghĩa của nó: Nói một cách đơn giản, ghế sofa Chesterfield là một chiếc ghế sofa góc lớn, thư giãn với tay cuộn có cùng chiều cao với phần tựa lưng.
 
Sau 200 năm tồn tại khắp nơi, ghế sofa da chesterfield thực sự có thể được coi là một món đồ cổ điển vượt thời gian. Dù được bọc bằng da phong phú hay vải có hoa văn, thiết kế này đã liên tục được sáng tạo lại để chứng tỏ rằng nó thuộc về nhiều không gian ngoài 'câu lạc bộ quý ông già bụi bặm'.
 
Chiếc Chesterfield tinh túy được bọc đệm bằng da tối màu, với các búi cúc sâu và trang trí đính đá. Các phiên bản hiện đại hơn của sofa giường bằng da thường làm sáng lên bản gốc cồng kềnh bằng vải nhung hoặc bọc vải khác, chân cao hơn, lưng và tay thon gọn hơn.
 
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
 

Ghế sofa da cổ điển

 
Một chiếc ghế bọc da ghế sofa màu đen cổ điển chắc chắn là một mảnh ghép theo đúng nghĩa của nó. Vì vậy, đừng thỏa hiệp với bóng râm bạn muốn. Bạn có thể chọn màu nâu caramel tinh túy, phản chiếu ánh sáng tốt và có thể nâng tầm căn phòng tối.
 
Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng màu sắc của da thường thay đổi theo mức độ phổ biến và mặc dù màu nâu sô cô la, đỏ và đen thoạt đầu có vẻ quá nặng, nhưng một khi chúng được mài mòn và trang bị lại, chúng sẽ có tuổi thọ mới, và do đó không nên loại trừ hoàn toàn. Xem thêm: Những Cách Và Mẹo Để Vệ Sinh Sofa Da Y Như Mới
 
Để bảo quản và giữ cho da luôn mềm mại, bạn có thể sử dụng dầu dưỡng da từ trung tâm dạy cưỡi ngựa hàng tuần. Dù bằng cách nào, hãy tránh sử dụng các hóa chất mạnh vì chúng có thể gây hỏng ghế sofa da 3 chỗ cổ điển của bạn.
 
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
 

Ghế sofa da thư giãn

 
Không có gì hoàn toàn giống như cảm giác mềm mại, dẻo dai và sang trọng của da. Trong ngôi nhà của bạn, một chiếc ghế sofa da thư giãn sẽ tạo ra một bầu không khí ấm áp và thoải mái trong phòng khách hoặc phòng thư giãn của bạn. Chiếc ghế da đặc biệt này không chỉ có chất liệu bọc da bền và thoải mái, mà tính năng ngả lưng tạo thêm một lớp thoải mái và thư giãn cho thiết kế vốn đã rất phong cách này.
 
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
 

Làm thế nào để chọn một chiếc ghế sofa da?

 
Để có độ bền, sự thoải mái và sang trọng tuyệt đối, đồ nội thất bằng da đã được chứng minh. Chất liệu này mềm dần theo thời gian, và một chiếc ghế sofa trường kỷ bọc da sang trọng và tinh tế có thể tồn tại suốt đời. Một khi bạn hiểu cách chọn mua một chiếc ghế sofa da, bạn có thể biến nó trở thành một món đồ mang tính biểu tượng trong chính ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số thông số cần lưu ý khi lựa chọn ghế sofa da của bạn.
 

Sự lựa chọn của da

 
Khi nói đến việc chọn loại da phù hợp, tất cả đều phụ thuộc vào phong cách sống. Theo nghĩa này, bạn có thể tự hỏi mình những câu hỏi sẽ cho phép bạn biết bạn sẽ sử dụng sofa giường bằng da như thế nào. Các câu hỏi khác cũng có thể giúp bạn trong việc lựa chọn da: bạn có gia đình hay động vật? Nó sẽ được đặt ở đâu trong nhà? Nó sẽ được sử dụng mỗi ngày?
 
Những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định loại da nào sẽ tồn tại lâu nhất trong ngôi nhà của bạn. Nếu sự thoải mái và cảm giác là những phẩm chất quan trọng nhất đối với bạn và nó không phải là món đồ nội thất mà bạn sẽ ăn (ví dụ: một chiếc ghế trong phòng ngủ của bạn), bạn có thể chọn loại da cao cấp với lớp bảo vệ nhẹ.
 
Ngược lại, nếu bạn có trẻ nhỏ, bạn sẽ muốn chọn da có tích hợp bảo vệ. Cho dù đó là keo dán hay phủ sáp để có vẻ ngoài cũ hơn. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng giá càng cao thì da sẽ càng mềm mại và dẻo dai để có chỗ ngồi thoải mái.
 
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
 

Màu da

 
Khi mọi người mua một bộ sofa da, hoặc khi họ đến thăm một phòng trưng bày, họ thường đã đưa ra một trong hai quyết định. Đầu tiên, họ đã chọn màu sắc của ghế sofa da mà họ muốn, và sự lựa chọn này có trước phong cách. Mặt khác, họ cũng có ý tưởng rõ ràng về hình dáng của chiếc ghế sofa câu lạc bộ mà họ muốn mua.
 
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
 
Do đó, tông màu xanh lam và xám là một sự thay thế hiện đại và đương đại cho một chiếc ghế sofa chesterfield trung tính, vì nhiều người nghĩ màu be là một màu lỗi thời. Tuy nhiên, màu xanh xám lạnh rất tinh tế, trang nhã và phong cách, và như một điểm cộng, màu này hoạt động tốt trên bất kỳ chiếc ghế dài nào.
 

Độ dày của da

 
Mặc dù độ bền của da được xác định bởi nguồn gốc và cách xử lý, bạn có thể tìm thấy nhiều loại ghế bành khác nhau với nhiều độ dày khác nhau. Khi bạn đang tìm kiếm một bộ sofa da màu nâu, điều đầu tiên bạn nên lưu ý là độ dày của da của một chiếc ghế sofa có thể từ 1 đến 4 mm.
 
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
 
Chính vì lý do này mà bạn phải đảm bảo độ dày tối thiểu là 1,1 mm. Để lựa chọn được một bộ sofa góc chuyển đổi da có độ dày phù hợp, bạn phải tính đến một thực tế là góc thư giãn bằng da nguyên tấm, ghế sofa bằng da với lớp hoàn thiện bằng hạt đã qua chỉnh sửa và ghế sofa bằng da với hạt có sắc tố.
4.95 sao của 3024 đánh giá
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
Hướng dẫn cách chọn ghế sofa da tốt nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555