Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Vậy, bạn vẫn yêu chiếc ghế dài của bạn, nhưng ghét đệm của bạn? Đừng ném chúng, hãy chắc chắn thử một số ý tưởng này trước. Nâng cấp chiếc ghế sofa hiện tại của bạn thay vì thay thế nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, và ai không thích điều đó? Thêm vào đó, khi bạn chọn cách bạn muốn làm lại chiếc ghế sofa của mình, bạn chắc chắn sẽ có được chính xác những gì bạn muốn!
 

Màu vải không phù hợp cho ghế

Ai nói màu ghế đệm và đệm lưng cần phải phù hợp? Bạn có thể tinh nghịch sử dụng màu sắc hoặc thiết kế vải để tạo ra một diện mạo mới cho đệm ghế của bạn. Việc làm đệm ghế sofa khác với màu đệm lưng chắc chắn sẽ mang cho bạn một cái nhìn khác về việc này.
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 

Kích thước đệm khác thường

Quên ba chiếc đệm điển hình cho một chiếc ghế hoặc hai chiếc đệm cho một người yêu, xu hướng mới nhất cho thấy những chiếc đệm dài là cách tiếp cận mới để tạo ra một cách tiếp cận hiện đại và sạch sẽ hơn cho thiết kế chiếc ghế.
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Tô màu cho chiếc ghế của bạn đừng sợ thử một cái gì đó mới và bất thường. Màu đậm của màu sắc có thể đạt được với vải ghế của bạn, không chỉ là điểm nhấn gối hoặc trang trí. Khi suy nghĩ về việc chọn chất liệu đệm ghế, bạn sẽ muốn tìm một cái gì đó bền. 
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Nội thất VNCCO là một thương hiệu chuyên cung cấp các dịch vụ may đệm ghế tại Hà Nội. Cùng với đó là các dịch vụ bọc ghế sofa cũ, ghế ăn,….Mặc dù màu sắc có hơi mạnh mẽ và kiên cường, nhưng công ty có sẵn trong một loạt các màu sắc và hoa văn phong phú với tất cả các kết cấu đẹp, mềm mại.

Làm sạch ghế của bạn để cập nhật sự xuất hiện của nó

Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Nhiều lần thú cưng và trẻ em là lý do cho một chiếc ghế sofa được yêu thích. Tôi biết ngay khi rời khỏi nhà, điều đầu tiên những con chó của tôi làm là nhảy lên ghế, dẫn đến rất nhiều lông chó, một vài dấu chân đầy bùn và mùi chó. Trẻ em có thể có xu hướng giống nhau. Được rồi, có thể không phải là lông chó và chân in bùn, nhưng chúng có thể lộn xộn.Ghế của tôi đã gần như biến mất khỏi căn phòng của tôi. 
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Một chiếc ghế sofa là nơi mọi người đều thích ngồi, xem TV và đôi khi ăn, và điều đó thường có nghĩa là có thể có một hoặc hai cái tràn. Làm sạch đệm ghế của bạn có thể là một trong những cách dễ nhất để làm cho nó trông mới lại, nhưng làm sạch nó cẩn thận có thể làm hoặc phá vỡ nó trở lại với cuộc sống hoặc cần phải có một chiếc ghế mới hoàn toàn.

Hút bụi 

Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Điều đầu tiên bạn nên làm là hút bụi thật kỹ chiếc ghế sofa của bạn để loại bỏ tất cả bụi, xơ và vụn. Nếu bạn sở hữu thú cưng, hãy cân nhắc mua một sản phẩm được thiết kế để giúp loại bỏ lông thú cưng, vì lông và lông thú cưng có thể khó loại bỏ nếu chỉ hút bụi. Tin tôi đi, với tư cách là chủ sở hữu của một chú chó Corgi, tôi biết rằng lông chó không phải lúc nào cũng dễ dàng dọn dẹp. Sau khi hút bụi, bạn sẽ có thể đánh giá được việc làm sạch đệm ghế của bạn thực sự cần bao nhiêu. Để được hướng dẫn chăm sóc đúng cách và thông tin về cách giặt đệm của bạn một cách chính xác, hãy kiểm tra bên trong các thẻ. Cụ thể, bạn muốn tìm loại vải được sử dụng để xây dựng đệm của bạn. Biết được vải ghế sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc về việc chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách.

Vết bẩn nhỏ tại chỗ

 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Đối với vết bẩn nhỏ, hãy thử làm sạch tại chỗ đầu tiên. Khi làm sạch đệm ghế của bạn, không chà xát hoặc chà mạnh để cố gắng loại bỏ vết bẩn. Điều đó sẽ chỉ đẩy vết bẩn sâu hơn vào vải, khiến nó gần như không thể loại bỏ hoàn toàn trong tương lai. Nếu nó là vết bẩn gần đây, hãy đảm bảo thấm hết mức có thể bằng cách nhẹ nhàng làm mờ nó trước khi nó ngấm vào chiếc ghế sofa hơn nữa.

Sử dụng chất tẩy vải cho vết bẩn cũ 

Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Đối với các vết bẩn cũ không thể thoát ra được, hãy thử chất tẩy vải nhiều bề mặt được tạo ra để loại bỏ vết bẩn một cách an toàn. Các sản phẩm làm sạch vải rất đơn giản để sử dụng nhưng hoạt động tốt nhất nếu bạn làm theo hướng dẫn trên chai. Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào như thế này, hãy đảm bảo quay trở lại với một miếng giẻ sạch và nước để loại bỏ bất kỳ dư lượng còn lại từ chất tẩy rửa. Giặt máy hoặc giặt thảm chuyên nghiệp cho vết bẩn sâu 
Đối với các vết bẩn nặng hơn, sâu hơn mà quá khó để loại bỏ bằng tay, có một vài lựa chọn khác nhau. 
Lưu ý: Bất kỳ tùy chọn làm sạch nào bạn quyết định sử dụng cho các vết bẩn sâu, luôn luôn thận trọng với vải.
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
  • Tùy chọn 1: Nếu vải của bạn có thể được giặt bằng máy, hãy giải nén nắp và tháo nó ra khỏi đệm. Rửa trong nước lạnh theo chu kỳ nhẹ với chất tẩy nhẹ. Khi vỏ đệm của bạn sạch sẽ, không đặt nó vào máy sấy! Bạn không muốn nó co lại. Vỏ bọc có thể được sấy khô hoặc thậm chí đặt lại trên đệm để làm khô. Bằng cách đặt nắp ướt trở lại trên đệm, nó cho phép vỏ tự nặn thành hình dạng của đệm cho phù hợp với ốc sên. Đợi cho đến khi vỏ khô hoàn toàn trước khi đặt nó trở lại trên đi văng. Trong khi không phải tất cả các nắp có thể được giặt bằng máy, những cái khác sẽ yêu cầu giặt khô.
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
  • Tùy chọn 2: Mời một công ty chuyên làm sạch ghế thực hiện làm sạch sâu trên chiếc ghế sofa của bạn. Rất nhiều công ty làm sạch bọc, sẽ làm sạch triệt để đệm của bạn loại bỏ bụi bẩn và mùi không mong muốn.

Bảo vệ đệm sofa của bạn khỏi vết bẩn trong tương lai 

Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Sau khi trải qua quá trình làm sạch đệm của bạn, bạn sẽ muốn đảm bảo bảo vệ chúng khỏi bị vấy bẩn một lần nữa. Chúng ta đều biết sự cố tràn sẽ xảy ra! Cách tốt nhất để bảo vệ đệm ghế của bạn là sử dụng tấm bảo vệ vải. Bảo vệ vải, bảo vệ vải trên chiếc ghế dài của bạn thông qua các môi trường khắc nghiệt nhất. Một tấm bảo vệ vải không chỉ giúp tăng khả năng chống vết bẩn mà còn giúp vải duy trì màu sắc và giữ cho nó mềm mại và thoáng khí.

Thêm cuộc sống vào chiếc ghế của bạn với gối ném

Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Được rồi, bạn có thể nghĩ rằng khá điên khi cảm thấy ý tưởng đệm ghế không phù hợp. Thay vì cố gắng thay thế đệm ghế của bạn và lo lắng về việc kết hợp, hãy thử chỉ cần thay thế gối ném của bạn. Mặc dù gối ném mới có thể không sửa được chiếc ghế dài của bạn, nhưng nó có thể giúp làm cho nó trông giống như nó có cuộc sống mới. Một trong những cách dễ nhất để ngụy trang chiếc ghế dài được yêu thích của bạn là che nó bằng gối ném. Màu sắc và hoa văn tươi sáng là tuyệt vời nếu bạn muốn đánh lạc hướng khỏi cái nhìn của chiếc ghế dài của bạn trong khi màu trung tính hoặc gối đồng phục có thể giúp ngụy trang ghế sofa của bạn và không áp đảo căn phòng của bạn. Dù bạn chọn bảng màu nào, hãy thử thêm họa tiết vải mới. Một kết cấu khác nhau trong những chiếc gối ném của bạn sẽ làm sao lãng kết cấu hay tấm vải bố. Ném chăn cũng là một lựa chọn tốt để giấu các bộ phận của chiếc ghế của bạn.
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế

Có một cái nhìn mới cho ghế của bạn

Là ghế sofa của bạn vẫn còn trong tình trạng tốt, nhưng bạn chỉ mệt mỏi với vẻ ngoài của nó? Với các tài nguyên xung quanh ngày nay, không cần phải loại bỏ ghế sofa của bạn chỉ đơn giản vì bạn không thích kiểu dáng của nó. Bọc ghế sofa của bạn là một cách tuyệt vời để làm cho nó trông hoàn toàn mới. Giống như khi tôi đề cập đến việc thay thế đệm của bạn, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn tìm đúng loại vải có thể chịu được mọi thứ có thể xảy ra. Nó luôn luôn an toàn nhất để chọn một màu đơn sắc, đặc biệt là màu trung tính, để bọc lại ghế sofa của bạn. Nếu bạn không muốn mệt mỏi khi nhìn vào ghế sofa của mình một lần nữa, hãy chọn những chiếc gối ném táo bạo có thể thay thế dễ dàng hơn nhiều so với làm lại toàn bộ ghế sofa.
 
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế

Giấu vết bẩn với ghế sofa

Một sửa chữa tuyệt vời cho ghế sofa của bạn là may vỏ đệm ghế. Bạn có nhớ khi nào là lần trượt đầu tiên một điều lớn lao, và bạn có thể biết khi nào một chiếc ghế sofa có tấm đệm trên đó không? Nếu bạn nhìn vào trượt ghế sofa gần đây, họ đã đi một chặng đường dài. Hiện tại có rất nhiều lựa chọn khác nhau để lựa chọn với một tấm đệm, và nhiều trong số chúng có thể được phát hiện ngay cả khi nó trên chiếc ghế sofa của bạn. Khi chọn tấm đệm tốt nhất cho ghế sofa của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn biết đúng kích cỡ và kiểu dáng tốt nhất sẽ làm việc cho ghế sofa của bạn. Ngoài ra, với một tấm đệm, nó có thể dễ dàng được gỡ bỏ để được rửa hoặc tắt nếu bạn cảm thấy có gì đó khác biệt vào một ngày nào đó.
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế

Sắp xếp lại nội thất cho một diện mạo mới 

Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Không có cách nào tốt hơn để làm mới toàn bộ căn phòng, không chỉ là ghế sofa của bạn, bằng cách sắp xếp lại mọi thứ. Nếu ghế sofa của bạn là điểm sáng của căn phòng và nổi bật, hãy hòa trộn nó với môi trường xung quanh. Trải màu của khu vực ghế sofa của bạn bằng cách thêm một tác phẩm nghệ thuật chủ yếu là một màu tương tự. Sơn một mảnh đồ nội thất hoặc đèn có màu tương tự để bổ sung cho ghế sofa, quá. Bạn có một căn phòng với cửa sổ lớn? Nếu vậy, hãy đặt ghế sofa của bạn gần cửa sổ để thu hút sự chú ý bên ngoài thay vào đó là ghế sofa của bạn. Sự sắp xếp hợp lý của ghế sofa của bạn và các đồ nội thất khác cũng có thể giúp căn phòng của bạn trông rộng hơn so với thực tế, điều này cũng có thể làm trì hoãn tầm nhìn từ chiếc ghế dài của bạn. Đừng chỉ dừng lại với việc sắp xếp lại phòng của bạn. Cập nhật trang trí của bạn cũng sẽ tạo ra một cảm giác mới mẻ. Thay đổi treo tường. Nếu bạn có một mảnh lớn, hãy thử thay đổi nó với nhiều mảnh nhỏ hơn để lấp đầy cùng một không gian. Thậm chí có thể thêm các kệ sách nổi với các mảnh trang trí đơn giản, nhỏ trên chúng. Nến và hoa tươi luôn có thể giúp làm sáng căn phòng.
 
Đệm ghế và những điều về đệm ghế khi làm đệm ghế
 
Hi vọng bài viết này sẽ giúp được cho bạn trong việc chọn ghế sofa. Bên VNCCO chúng tôi chuyên về dịch vụ bọc ghế bọc đệm, may vỏ đệm ghế... với đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm, nếu quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ với hotline 0942975555 để được tư vấn miễn phí.
4.95 sao của 2713 đánh giá
làm đệm ghế đẹp giá rẻ Hà Nội
làm đệm ghế đẹp giá rẻ Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555