Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đệm sofa là điểm nhấn hoàn thiện cuối cùng của bất kỳ không gian nội thất nào. Chúng có thể khác nhau về mọi mặt: màu sắc, kết cấu, hoa văn và chất liệu, nhưng chúng có thể kết hợp với nhau để tạo thành một sự hài hòa hoàn hảo mà không làm mất đi tính toàn vẹn của thiết kế. Nếu bạn cần một chút cảm hứng về cách kết hợp đệm với ghế sofa, dưới đây là hướng dẫn đơn giản giúp bạn tạo kiểu trang trí cho chiếc ghế dài hoàn hảo của mình.

Làm thế nào để kết hợp đệm với ghế sofa

  1. Không kết hợp màu sắc - thay vào đó là pha trộn hoặc tương phản.
  2. Hãy xem xét và sử dụng phong cách sofa của bạn.
  3. Rút ra ý tưởng từ không gian xung quanh.
  4. Chọn số lượng dựa trên kích thước ghế sofa của bạn.
  5. Trộn và kết hợp đệm như một chuyên gia.
  6. Sử dụng các màu theo xu hướng nếu có thể.
  7. Tạo một số tương phản.

ket-hop-dem-ghe-01

Ghế sofa của bạn màu gì?

  • Làm thế nào để kết hợp đệm với màu sắc ghế sofa là một cân nhắc quan trọng khi tân trang lại một căn phòng. Để giữ được bầu không khí và đặc điểm mong muốn của một không gian, màu sắc của ghế sofa sẽ quyết định màu sắc đệm để sử dụng.
  • Thông thường, việc không kết hợp đệm của bạn với đi văng sẽ làm cho sơ đồ ít trang trí hơn và rung cảm hữu cơ hơn. Màu đậm nổi bật trên nền vải sáng; theo cách tương tự, các họa tiết nổi bật trên nền đồng màu.
  • Điều đó đang được nói, với một chiếc ghế dài màu trung tính hoặc màu pastel dịu nhẹ đơn giản, bạn có thể muốn chọn một bộ sưu tập đệm màu đậm để thêm gia vị cho vẻ ngoài. Tuy nhiên, không sao cả nếu bạn xây dựng một bộ sưu tập đệm màu sáng trung tính xung quanh một chiếc ghế sofa tắt tiếng, miễn là cả hai đều có màu sắc tương đồng với nhau hoặc nếu bạn đang sử dụng nhiều loại hoa văn và kết cấu để tạo ra một tông màu thú vị và kết thúc xúc giác.

ket-hop-dem-ghe-02

Kiểu dáng ghế sofa của bạn là gì?

  • Tự hỏi làm thế nào để kết hợp đệm với phong cách ghế sofa? Một chiếc ghế sofa hiện đại hơn sẽ nhận được nhiều tác động nhất từ ​​đệm đi văng màu trung tính sạch sẽ hơn với các cặp màu bổ sung. Hoàn thiện có thể có tông màu từ rất sáng đến tối, được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt.
  • Một chiếc ghế sofa truyền thống và có cấu trúc hơn sẽ mang lại lợi ích từ sự đơn giản với không quá hai mẫu khác nhau cùng một lúc, hoặc màu trắng, màu be cát, nâu, xanh nước biển hoặc đen với các chi tiết trang trí như viền để mang lại vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian. Đơn giản, linh hoạt, màu trung tính tuyệt đẹp và đệm màu pastel mềm mại mang đến một cách tiếp cận linh hoạt để trang trí một chiếc ghế dài phong cách Scandinavian.
ket-hop-dem-ghe-03

Phần còn lại của không gian của bạn như thế nào?

  • Đệm giúp kéo tất cả các yếu tố khác của căn phòng lại với nhau. Lựa chọn màu sắc có thể dựa trên giao diện bạn đang cố gắng tạo ra và các vật dụng khác tạo nên toàn bộ kế hoạch trang trí: đèn chiếu sáng, tác phẩm nghệ thuật, ghế sofa, phụ kiện và hơn thế nữa. Đó là một khía cạnh hiếm khi được xem xét về cách kết hợp đệm với thiết kế ghế sofa.
  • Nếu căn phòng của bạn đã có nhiều họa tiết, chẳng hạn như một chiếc ghế dài có hoa văn, rèm cửa ấn tượng hoặc một tấm thảm khu vực có in ấn phức tạp, hãy giảm bớt vải đệm của bạn xuống một bậc. Nhưng trong trường hợp có màu sắc tối thiểu trong phòng khách, chúng tôi yêu thích Simply Cushions , hãy chọn sự kết hợp giữa đệm rắn và đệm có hoa văn với màu sắc rực rỡ.

xem thêm : Trang Trí Nội Thất Với Đệm Sofa Trang Trí Cho Mọi Không Gian Phòng Khách

ket-hop-dem-ghe-04

Ghế sofa của bạn lớn như thế nào?

  • Tương tự như cách kết hợp màu sắc và phong cách, kích thước của chiếc ghế dài cũng đóng một yếu tố góp phần vào số lượng đệm để trưng bày. Thật không may, không có câu trả lời đơn giản nào về cách kết hợp đệm với kích thước ghế sofa. Người ta có thể tự do sử dụng nhiều loại đệm khác nhau mà vẫn đạt được một khung cảnh tuyệt vời đầy sáng tạo và vui tươi, hoặc một bầu không khí tinh vi và phong phú.
  • Chìa khóa để sắp xếp gối đúng cách là giữ cho ghế sofa không bị quá tải, mà ngược lại, trông dễ tốn và không được tiết kiệm. Rốt cuộc, bạn muốn có nhiều không gian để trở nên ấm cúng! Đệm khối lớn thường được sử dụng làm đường viền và các thiết kế nhỏ hơn, nổi bật hơn, như đệm kiểu Hamptons của chúng tôi , được đặt ở phía trước để tạo ra sự thu hút thị giác hơn.
ket-hop-dem-ghe-05

Kết hợp như một chuyên gia

  • Người ta đã nói nhiều lần trước đây rằng phong cách nội thất của bạn dựa vào đệm. Những chiếc đệm được sắp xếp hoàn hảo có thể làm cho chiếc ghế sofa trở nên nổi bật và có thể làm cho không gian tiếp khách trở nên ấm cúng và hấp dẫn hơn rất nhiều cho những vị khách.
  • Việc đầu tư vào một vài bộ đệm gối chất lượng tốt cũng như không bao giờ lỗi mốt để bạn có thể may vỏ đệm khi cảm thấy muốn làm mới không gian bằng một bảng màu mới. Hãy ghi nhớ tất cả điều này khi bạn kết hợp đệm với ghế sofa và trang trí không gian của bạn.
ket-hop-dem-ghe-06

Sử dụng màu sắc theo xu hướng

  • Một số màu đệm xu hướng ngày nay là màu trung tính như xám và vàng có thể làm mới không gian mà không làm cho nó quá nữ tính. Các màu sắc xu hướng khác cần xem xét là mù tạt, bọt biển, xanh lá cây xô thơm và đệm đất nung đẹp mắt . Ví dụ, một chiếc ghế sofa màu nâu, màu nâu hoặc màu be sẽ trông tuyệt vời với bộ sưu tập đệm màu xanh lá cây xô thơm với các sắc thái và hoa văn khác nhau.
  • Nếu bạn chọn đệm bọt biển, san hô mềm, hồng phấn và trắng ngà sẽ tạo nên những màu nhấn tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn có một chiếc ghế sofa bằng bọt biển, thì bất kỳ sắc thái nào trong số này sẽ làm cho những chiếc gối trang trí tuyệt vời trở nên nổi bật và nổi bật.

xem thêm : Top 7 Mẹo Cho Phòng Khách Màu Đất Nung Và Màu Hồng

ket-hop-dem-ghe-07

Tạo một số tương phản

  • Hãy suy nghĩ nhiều hơn về các đường ngang và dọc khi kết hợp đệm của bạn với ghế sofa. Nếu bạn có nhiều không gian hẹp hơn để trang trí, hãy nghĩ đến những dòng này có thể chơi với mắt. Ghép một số đệm ghế trơn, đồng màu với hoa văn để tạo ra một cái nhìn cân đối và tinh tế. Màu nâu, nâu và các tông màu đất và trung tính khác như đệm màu be rất phù hợp với ghế sofa tối màu và các yếu tố tự nhiên hơn trong không gian.
  • Vì vậy, cho dù bạn chọn gối ném hay gối trang trí nào cho ghế sofa của mình, hãy đảm bảo rằng chúng là thứ bạn yêu thích và phù hợp với phong cách của bạn.
ket-hop-dem-ghe-08
VNCCO – một trong những nhà công ty cung cấp dịch vụ bọc ghế và làm đệm ghế có thể đưa ra chính xác những gì bạn đang tìm kiếm ở bộ sofa nhà mình, để mang đến cho bạn phong cách cá nhân mà bạn khao khát.
4.85 sao của 2790 đánh giá
Làm thế nào để kết hợp đệm với ghế sofa của bạn
Làm thế nào để kết hợp đệm với ghế sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555