Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Chắc hẳn ai cũng mơ về một bầu không khí ấm áp và thư thái trong ngôi nhà. Để tạo ra một bầu không khí tương tự trong căn hộ, bạn có thể sử dụng đệm sofa trang trí.
 
Họ có thể thêm một chút màu sắc vào bầu không khí buồn tẻ nhất, một chút hỗn loạn và màu sắc cho nội thất có trật tự và khắc khổ, và một chút thiết kế nông thôn cho một căn hộ đô thị nhỏ gọn. Một loạt các hình dạng, kết cấu và kích thước cho phép bạn sử dụng đệm sofa trang trí trong bất kỳ nội thất nào.
Để tạo ra một bầu không khí độc đáo trong nhà của riêng bạn, bạn có thể tạo đệm sofa trang trí bằng tay của chính mình. Bài viết này sẽ thảo luận về việc sử dụng các yếu tố trang trí này, sự đa dạng và chức năng của chúng, cũng như cách tự may đệm trang trí cho ghế sofa.

Nhiều hình dạng, kết cấu và kích thước

Thực tế là có những chiếc gối trang trí lớn nhỏ thậm chí không nên được đề cập đến. Nhưng cần lưu ý ở đây rằng các yếu tố trang trí lớn đôi khi có thể được sử dụng làm đồ nội thất. Ví dụ, trong phòng trẻ em hoặc trong phòng phương đông, có thể sử dụng đệm trang trí lớn làm ghế ngồi.
Về hình thức, có một số loại đệm trang trí:
  • phiên bản vuông tiêu chuẩn,
  • gối đệm (thường được sử dụng làm tay vịn của ghế hoặc ghế sofa),
  • đệm tròn,
  • đệm cho phòng trẻ em (giống đồ chơi hơn, thường ở dạng động vật).
Bề mặt hoặc vỏ của đệm trang trí có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau: nhung, bông, lanh, lụa, nhung, lông thú, da, ... Đôi khi chăn được dệt kim hoặc may từ vải vụn, kết hợp các kết cấu khác nhau. Lựa chọn tốt nhất để trang trí đệm ghế sofa là tạo ra một số lớp phủ có thể thay đổi để mang lại một cái gì đó mới cho nội thất của căn phòng.
dem-sofa-trang-tri-01

Chức năng của đệm trang trí

  • Đệm sofa trang trí trong nội thất có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau: từ việc tạo ra một bầu không khí và phong cách cụ thể trong căn phòng đến sự kết hợp hiệu quả và cần thiết với một số chi tiết nhất định.
  • Cần phải nói ngay rằng không chỉ có ghế sofa và ghế bành mới tô điểm cho các yếu tố trang trí như vậy. Chúng cũng có thể được sử dụng trong phòng ngủ để trang trí giường, trong phòng ăn để trang trí ghế, trong phòng ngủ trẻ em và khu vực sàn mềm của phòng khách.
  • Một trong những nhiệm vụ mà đệm giải quyết là tạo độ sáng và màu sắc bên trong. Trong những căn phòng có gam màu pastel, nơi không có những chi tiết sáng sủa, chúng có thể trở thành điểm sáng nhất, giúp bạn đa dạng hóa nội thất và bớt nhàm chán, tươi sáng hơn. Mặc dù hầu hết thời gian, nhiệm vụ này cũng rơi vào các yếu tố dệt may khác, vì vậy bạn nên tự hỏi mình có những phụ kiện dệt trang trí nào khác trong phòng.
dem-sofa-trang-tri-02
  • Ngoài ra, phần đệm sofa trang trí bên trong tạo sự ấm cúng và thoải mái. Thật vậy, sẽ thoải mái hơn khi ngồi trên đệm mềm hơn là trên những chiếc ghế cứng nhắc. Bạn cũng có thể ngồi trên đệm trên ghế sofa để đặt cao hơn và dễ với tới, chẳng hạn như bàn tiệc, và thư giãn vào buổi chiều với đệm êm ái và thoải mái sẽ thiết thực hơn nhiều so với ngồi trên ghế dài.
  • Một nhiệm vụ khác mà đệm trang trí có thể đảm nhận là đưa các màu nhấn vào không gian. Điều này là cần thiết để mang lại sự đa dạng hơn cho nội thất kín đáo và khắc khổ, nhằm tôn lên các màu cơ bản của căn phòng. Vì vậy, ví dụ, bạn có thể pha loãng mảng màu đen và trắng với đệm trang trí màu đỏ. Nếu nội thất được thực hiện với tông màu xám vàng, bạn có thể sử dụng tông màu xanh lam làm điểm nhấn. Khi nội thất kết hợp hai hoặc ba màu cơ bản, bạn phải chọn một màu nhấn để hài hòa với từng màu.
dem-sofa-trang-tri-03
  • Cũng đừng quên sự hình thành màu sắc. Các không gian có vẻ thú vị khi màu tím được sử dụng trong nhà và đệm được chọn màu đỏ và xanh. Những chiếc gối màu xanh và màu vàng sẽ hoàn hảo trong căn phòng với tông màu xanh lá cây.
  • Ngoài ra, thường với sự trợ giúp của đệm, một giai điệu trẻ được tạo ra cho các chi tiết dệt khác, cũng như các yếu tố màu sắc hoàn toàn khác nhau của đồ nội thất và trang trí được kết nối với nhau. Vì vậy, đây là những đệm trang trí kết hợp hoàn hảo với thảm, rèm cửa, bình hoa và phụ kiện trang trí, tranh trên ghế sofa, bóng đèn và vải trang trí nội thất. Nếu bạn chọn những yếu tố này trong cùng một phong cách hoặc sử dụng cùng một loại vải khi bạn làm đệm sofa trang trí bằng tay của chính mình, bạn có thể hoàn thành thiết kế của căn phòng một cách xuất sắc.
dem-sofa-trang-tri-04
  • Ngoài ra, đệm có thể kết nối một số chi tiết của nội thất. Trong những căn phòng có ghế sofa tương phản với tường, bạn có thể sử dụng gối tựa cùng màu với tường. Ví dụ, nếu bức tường màu tím và ghế sofa màu vàng, việc sử dụng những chiếc gối màu tím sẽ tạo thêm sự đầy đặn cho nội thất. Trong nội thất tiếp theo, đệm trang trí của ghế sofa được kết hợp thành công về màu sắc với vải của rèm Roman.
  • Nếu bạn cần kết nối một số chi tiết kiểu này, bạn có thể sử dụng những chiếc gối có màu sắc khác nhau, kết hợp khéo léo chúng với nhau. Kỹ thuật tương tự cũng được sử dụng khi bạn muốn làm cho nội thất trở nên sống động hơn. Đồng thời, màu sắc của đệm cũng không thể kết hợp với bất cứ thứ gì mà chỉ cần chọn những phụ kiện dệt này có cùng họa tiết hoặc họa tiết giống nhau.
dem-sofa-trang-tri-05

Ứng dụng trong các phong cách khác nhau

Một chức năng khác mà các yếu tố trang trí này có thể dễ dàng thực hiện là nhấn mạnh một phong cách nhất định trong không gian. Các chất liệu đệm, gối trang trí khác nhau dễ dàng ứng dụng trong các phong cách nội thất khác nhau.

Các loại đệm

dem-sofa-trang-tri-06

  • Phổ biến nhất để sử dụng đệm trang trí khác nhau là phong cách phương Đông và các dẫn xuất của nó - phong cách Ả Rập và Ma-rốc. Họ thường sử dụng đệm tròn hoặc pansies thông thường có tua và đồ trang trí đặc biệt. Bạn có thể sử dụng gối trơn, nhưng chúng nên có màu sắc tươi sáng và bão hòa và bạn nên sử dụng càng nhiều màu càng tốt. Ví dụ, khi bạn tạo phong cách Ma-rốc, bạn có thể sử dụng cát hoặc màu sô cô la để trang trí phòng và chọn đệm sáng - cam, xanh lam, vàng, tím, hồng, v.v.
  • Khi sản phẩm được làm theo phong cách cổ điển hoặc theo phong cách Đế chế, chúng tôi thích những suy nghĩ về nhung và thảm trang trí tua rua, điều này nhấn mạnh sự sang trọng của những phong cách này. Chúng cũng có thể được kết hợp với bóng đèn, rèm cửa và lambrequins, trong những phong cách như vậy thường có tua rua.
  • Trong nội thất tối giản, bạn có thể sử dụng gối da hoặc giả của chúng. Sự lạnh lùng và đồng thời của họ bổ sung hoàn hảo cho một nội thất như vậy. Ngoài ra, da, lông thú và da động vật bắt chước trong thiết kế của đệm có thể được sử dụng trong nội thất theo phong cách safari hoặc phong cách châu Phi.
  • Đối với một phong cách quyến rũ, đệm lông. Họ sẽ có thể nhấn mạnh tình yêu của sự sang trọng và một "tư thế" nhất định của nội thất như vậy.

dem-sofa-trang-tri-07

Với nhiều đa dạng mẫu mã và màu sắc, đồng thời cung cấp các tùy chọn về làm đệm, bọc ghế sofa da và hơn thế nữa, VNCCO – một trong những nhà công ty cung cấp dịch vụ bọc ghế có thể đưa ra chính xác những gì bạn đang tìm kiếm ở sofa da, để mang đến cho bạn phong cách cá nhân mà bạn khao khát.

4.85 sao của 1895 đánh giá
Trang trí nội thất với đệm sofa trang trí cho mọi không gian phòng khách
Trang trí nội thất với đệm sofa trang trí cho mọi không gian phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555