Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Việc chọn một chiếc áo khoác mới cho bộ ghế sofa thật không dễ dàng khi chọn sai vật liệu bạn sẽ thấy mình rất mệt mỏi bởi những hậu quả mà nó mang lại. Ví dụ nhà bạn có nuôi thú cưng nhưng bạn lại chọn vải bọc ghế bằng nhung điều này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh làm sạch những sợ lông bám vào trên bề mặt ghế sofa. 

Bạn bắt đầu quay cuồng khi đối mặt với vô số lựa chọn, thì việc ghi nhớ rõ ràng những điều cơ bản cần thiết có thể giúp bạn đi đúng hướng. Để VNCCO - - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà mách cho bạn một số mẹo giúp lựa chọn ấy thêm dễ dàng hơn nhé. 

Bạn có thể lặp lại màu sắc từ những nơi khác trong phòng hoặc phá cách bằng một thứ gì đó táo bạo và khác biệt nhưng vẫn hài hòa. Chọn một bảng màu phù hợp với phòng của bạn và thường nằm trong các thông số của nó hoặc chọn một màu khác hoàn toàn dựa trên mô hình lạnh / ấm.

meo-lua-chon-boc-ghe-sofa-vncco

Các phương pháp xử lý bổ sung

Kiểm tra xem liệu vải đã được xử lý bằng chất chống ố hoặc chống cháy hoặc loại hoàn thiện khác hay chưa. Một số người thích những chất phụ gia này và những phẩm chất tiện dụng mà chúng mang lại; những người khác ghét mùi mà các chất phụ gia này có thể truyền đạt.

Độ bền màu

Nếu tấm bìa trượt của bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cả ngày, bạn nên chọn màu sáng hoặc màu trung tính, màu này ít bị phai nhanh hơn màu tối hoặc sáng.
meo-lua-chon-boc-ghe-sofa-vncco    

Kết cấu

  • Vải lanh là lựa chọn truyền thống cho những chiếc áo trùm đầu, nhưng nó có thể quá dễ gây xước so với sở thích của bạn.

  • Các loại vải bóng như satin và vải chintz phản chiếu ánh sáng và tạo cảm giác sáng hơn, nhưng chúng có thể lạnh khi chạm vào.

  • Các loại vải xỉn màu, bóng mờ hoặc vải ngủ chẳng hạn như len hoặc len pha, nhung và vải chenille thô hơn và mềm hơn, nhưng hấp thụ ánh sáng, vì vậy hãy cân nhắc chọn một phiên bản sáng hơn của màu mà bạn yêu thích.

  • Các loại vải thô và cứng sẽ không tạo ra các đường cong trong đồ nội thất của bạn.

Khả năng giặt tẩy

Nếu bạn được may mắn với những đôi chân nhỏ nhắn - người, chó, mèo, hoặc các loại khác - bạn cần một loại vải thần kỳ có thể che giấu bụi bẩn, thức ăn và lông thú hoặc một loại vải dễ vứt vào máy giặt - đôi khi thậm chí một lần một tuần.
meo-lua-chon-boc-ghe-sofa-vncco

Dệt

Vải có kiểu dệt chặt chẽ có thể sử dụng hàng ngày tốt hơn so với vải dệt lỏng lẻo. Nó giữ hình dạng và đẩy lùi các vết bẩn và vết bẩn. Kiểm tra một sợi dệt chặt chẽ bằng cách đưa nó lên ánh sáng. Nếu bạn có mẫu ở nhà, hãy kéo ở hai bên để xác định mức độ cung cấp (chuyển động đáng chú ý của các sợi) mà nó có.

Trọng lượng

Vải bông hoặc vải pha cotton, chẳng hạn như vải chintz và toile hoặc lụa hoặc vải gấm bông, dễ dàng làm việc với những loại vải có trọng lượng trung bình hơn là những loại vải nặng ký; chọn chúng cho một khu vực trang trọng, ít được sử dụng. Một tấm bìa cứng cho một món đồ nội thất được sử dụng tốt - phòng khách gia đình bạn hoặc ghế sô pha - có thể tồn tại lâu hơn bằng chất liệu vải nặng hơn, chẳng hạn như denim, vải nhung, nhung hoặc nhung, hoặc thậm chí là thổ cẩm. Nếu bạn cảm thấy không tự tin vào cách bạn hoặc máy may của bạn sẽ xử lý vải nặng, hãy thử phiên bản nhẹ nhàng của loại vải dệt chặt chẽ, chẳng hạn như denim.

Chiều rộng

Chiều rộng của vải là điều quan trọng cần lưu ý khi bạn lựa chọn. Vải trang trí có chiều rộng tiêu chuẩn từ 54 đến 60 inch, nhưng bạn có thể tìm thấy các loại vải thậm chí còn rộng hơn, trong một số trường hợp rộng từ 105 đến 110 inch. Chiều rộng hẹp hơn thường được dành cho quần áo.

Bạn có thể tham khảo thêm về một số xu hướng thiết kế sofa năm 2021 tại đây

CÁC LOẠI VẢI CHO BỘ SOFA

meo-lua-chon-boc-ghe-sofa-vncco

Vải cotton

Để cập nhật tức thì mà tiết kiệm chi phí, vải sợi bông là một lựa chọn lý tưởng. Twill là một loại vải dệt chặt chẽ, chống mài mòn và có thể chịu được lưu lượng sử dụng cao trong một số năm, là lựa chọn sáng suốt cho những hộ gia đình có trẻ em hoặc vật nuôi. Hoa văn nhiều màu cho thấy đất ít hơn so với các loại vải đồng màu. Tuy nhiên, hãy cẩn thận không đặt ghế sofa bọc vải cotton gần bất kỳ ngọn lửa tiềm ẩn nào vì vải có thể cực kỳ dễ cháy trừ khi được xử lý.

Sợi nhỏ

Một lựa chọn thường được tìm thấy trên ghế sofa có sẵn trong các cửa hàng đồ nội thất gia đình, sợi nhỏ hoặc microfiber là một lựa chọn tương đối thân thiện với ngân sách và hoạt động tốt với hầu hết mọi phong cách trang trí phòng. Sợi nhỏ có một số đặc tính chống vết bẩn và có thể được xử lý để tăng thêm khả năng chống chịu, giúp dễ dàng làm sạch bằng vải ẩm (nhưng không quá ướt). Sợi dệt chặt chẽ giúp nó có khả năng chống lại móng vuốt của vật nuôi, mặc dù không phải là bất khả chiến bại. Sợi nhỏ có sẵn rộng rãi trong các cửa hàng vải với nhiều màu sắc khác nhau.

Nhung

Một loại len có mật độ cao hoặc nhung pha trộn là một lựa chọn tinh vi có thể chịu được nhiều mài mòn trong nhiều năm. Chúng là những loại vải có tính linh hoạt cao, có nhiều màu sắc khác nhau, tạo cảm giác ấm cúng và hấp dẫn. Khả năng chống cháy của nhung phụ thuộc vào lớp trang điểm của nó với một số tùy chọn được coi là rất dễ cháy, vì vậy hãy nhớ kiểm tra nhãn trước khi mua nếu ghế sofa sẽ được đặt gần một ngọn lửa tiềm ẩn.
meo-lua-chon-boc-ghe-sofa-vncco

Da

Da là một lựa chọn tuyệt vời khi độ bền là mối quan tâm cao nhất và chi phí thì không. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời hoạt động tốt trong các môi trường hiện đại và truyền thống. Nó có thể được xử lý để chống lại vết bẩn và làm sạch rất đơn giản bằng khăn ẩm. Nếu có vật nuôi có móng vuốt sắc nhọn trong nhà, hãy cảnh giác để chúng ở trên da. Mặc dù có độ bền cao nhưng nếu một vật sắc nhọn cắt qua da thì không thể khôi phục lại trạng thái ban đầu.

Bạn đang ở Hà Nội? Bạn đang  tìm kiếm dịch vụ bọc ghế sofa uy tín với vẻ ngoài sang trọng thì hẫy đến với VNCCO, chúng tôi có nhiều loại vải bọc có kiểu dáng phù hợp với từng yêu cầu của mỗi khách hàng. Hãy để cho VNCCO giúp bạn làm chuyện ấy nhé! 

3.55 sao của 2 đánh giá
MẸO LỰA CHỌN BỌC GHẾ SOFA
MẸO LỰA CHỌN BỌC GHẾ SOFA
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555