Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Mỗi người đều có những sở thích khác nhau và như cách trang trí phòng ngủ của mình cũng vậy có người thích phong cách cổ điển, người thích hiện đại, người thì thích phong cách của Châu Âu,… và nhiều phong cách mới lạ khác. Đối với mỗi phong cách đều mang một nét đặt trưng khác nhau và nhiêu điểm nổi trội mà nhiều phong cách khác còn chưa có.
Vậy thì các bạn là người thích phong cách nào? Cổ điển, sang trọng, mới lạ hay độc đáo? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những phong cách hot nhất thị trường hiện nay nhé!
 

1. Phong cách hiện đại, trẻ trung

Đây là một phong cách được nhiều giới trẻ yêu thích nhất vì mang một phong cách mới mẻ và trẻ trung, Được thiết kế với tông màu trắng, nền gỗ nhìn rất sang trọng. Xung quanh được bao bọc vách tường bằng những họa tiết trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang trọng, trên đầu giường được thiết kế một chiếc đèn tròn mỏng và sau là một hình tròn màu xám nhìn lạ nhưng rất độc đáo. Dưới giường cũng được trải một lớp thảm lông màu xám làm nổi bật cho căn phòng hơn. Bên cạnh hai bên giường còn được đặt 2 chiếc kệ nhỏ để đèn ngủ, sách hoặc vật dụng cần thiết, vì diện tích phòng khá nhỏ nhưng với thiết kế này rất tiện lợi cho những cặp vợ chồng trẻ thích sự hiện đại và nhỏ gọn như thế này.
 
phòng ngủ hiện đại
 
Còn đây là một phong cách hiện đại nhưng khác hơn so với căn phòng kia là căn phòng này có diện tích rộng và thoải mái hơn một tí.
Thiết kế với một tông màu xám, dưới nền là một lớp nền dạng gỗ khác với căn phòng kia thì 2 bên chiếc giường là 2 cửa sổ nhỏ vừa đủ va được thiết kế với một chiếc màn kéo để tiện lợi hơn khi muốn cho ánh sáng Mặt Trời vào và dưới cửa sổ được gắn thêm một chiếc bàn nhỏ để đèn ngủ  khá là mới mẻ vì đó không phải là một chiếc bàn đứng mà là một chiếc bàn có kiểu dáng hình chữ Z. Chiếc giường còn được bọc đầu giường bằng vài miếng đệm tiện dụng mềm mại. Bên cạnh đó là một chiếc tủ lớn để quần áo bên ngoài còn được chia ra thành các ô vuông nhỏ để có thể trưng bày túi xách hay những chai rượu vang, còn góc bên còn lại là một chiếc bàn trang trí nhỏ gọn và một chiếc gương tròn xinh xắn được treo lên tường. Ngoài có 2 chiếc cửa sổ nhỏ còn một chiếc cửa sổ lớn kế bên bàn trang điểm được che bởi một tấm màn màu xám lớn rất đẹp.
 
phòng ngủ hiện đại
 
Còn dưới đây là một căn phòng khác rộng và đơn giản hơn so với 2 căn phòng kia. Ngoài có một cửa sổ lớn chính được che bởi 2 lớp màn thì trong căn phòng còn có 1 chiếc bàn dài vừa để làm việc còn ó thể để TV, những kệ nhỏ bên dưới và kệ để sách. Trên đầu giường được trang trí thêm một bức tranh lớn giúp cho căn phòng không bị trống trải và dưới giường cũng có một tấm thảm màu xám giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.
 
phòng ngủ hiện đại
 

2. Phòng ngủ mang phong cách Châu Á

Đây là một trong những phong cách được chuộng nhất Châu Á hiện nay với những thiết kế vô cùng sang trọng và mới mẻ.
Khác so nhựng phong cách hiện đại khác thì căn phòng này được thiết kế với chiếc thảm lông dưới chân giường có hình hoa sen, ngoài lớp bọc đầu giường bằng lớp đệm mỏng thì trên tường cũng được bao bọc vách tường bằng một lớp đệm với hình ảnh những chú chim và hoa văn đặc sắc. Căn phòng được thiết kế với tông màu đen, trắng. Trong phòng còn được đặt 2 chiếc bàn nhỏ 2 bên đầu giường và mỗi bên được đặt một chiếc đèn ngủ hình chữ nhật đứng, bên trên trần nhà còn có một chiếc đèn chùm kết hợp với nhau nhìn rất sang trọng.
 
phòng ngủ phong cách Châu Á
 
Còn đây là một thiết kế không kém gì sang trọng, được thiết kế chủ yếu là gỗ. Bên trên trần nhà được thiết kế xung quanh với những kiểu đèn nhỏ và chính giữa là một chiếc đèn chùm lớn. Những chiếc rèm cửa và hoa văn trang trí cũng đều mang một tông màu nâu nhìn rất sang trọng, 2 bên giường cũng được đặt 2 chiếc tủ nhỏ và trên mỗi chiếc tủ đều được đặt một chiếc đèn ngủ, bức tranh. Ngoài ra trong căn phòng cũng được để 2 chiếc đệm ghế sofa có thể ngồi vừa đọc sách, ngắm cảnh bên ngoài khung cửa chính.
 
Phòng ngủ phong cách Châu Âu
 
Dưới đây cũng là một thiết kế mới hiện đại khác, với tông màu xám và căn phòng này khá thoải mái và rộng rãi. Có tủ dựng quần áo, bàn trang điểm và kệ nhỏ để sách hoặc đèn ngủ.
Bao quanh góc tường là những miếng đệm mịn có những đường gạch hình mũi tên, đối diện giường là một chiếc đệm ghế sofa lớn có thể thư giãn và đọc sách mỗi khi mệt mỏi.
 
phòng ngủ phong cách Châu Âu
 
Vậy để có được một chiếc ghế sofa như ý hay một căn phòng như mơ chúng ta cần tìm và lựa chọn ở đâu là tốt nhất? 
Có thể có rất nhiều nơi có thể thực hiện mong muốn của khách hàng như công ty VNCCO của chúng tôi cùng vậy! Chúng tôi luôn đồng hành và quý khách hàng để có thể mang đến cho quý khách hàng có được một sản phẩm như ý nhất. Công ty chúng tôi còn có dịch vụ đệm ghế tại nhà cho những khách hàng nào có yêu cầu và có thể công ty chúng tôi là một công ty có những dịch vụ uy tín giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi cam đoan sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng!
 
2.75 sao của 3 đánh giá
Những mẫu phòng ngủ mang phong cách hot nhất hiện nay
Những mẫu phòng ngủ mang phong cách hot nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555