Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Thiết kế nội thất là một hình thức nghệ thuật không chỉ giới thiệu màu sắc và ánh sáng cho ngôi nhà mà còn tạo thêm cá tính, sự thoải mái và năng lượng tốt.
Các khái niệm về thiết kế nội thất được dựa trên nhiều chủ đề và mục đích khác nhau. Một số khách hàng thích các kế hoạch thiết kế tối giản nhưng đầy đủ chức năng trong khi những người khác thích các kế hoạch thiết kế phức tạp và được xác định rõ ràng hơn. Trong khi có một số nguyên tắc thiết kế để lựa chọn, các nhà thiết kế nội thất phải luôn chú ý đến dòng chảy của năng lượng trong kế hoạch thiết kế của họ.
 
Mọi thứ trong vũ trụ này đều bao gồm năng lượng, từ sinh lực đến nguyên tố đất, mọi thứ đều vận hành trên bản đồ năng lượng. Những lực lượng năng lượng này có thể được điều khiển thành năng lượng tích cực hoặc tiêu cực.

Phong thủy là gì?

Trước khi chúng ta đi đến các yếu tố phong thủy và cách vận dụng nó. Thì bạn phải hiểu phong thủy là gì.
 
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
 
Theo nghĩa đen thì phong thủy là gió và nước. Phong thủy tập chung vào hai nguồn năng lượng tự nhiên của gió và nước để ảnh hưởng đến các yếu tố trong cuộc sống của bạn.
Nói một cách đơn giản khác, thì gió và nước là yếu tố tự nhiên, có khả năng chảy ở dạng tự do. Các yếu tố phong thủy sắp xếp sao cho các yếu tố tự nhiên này chảy qua không gian sống của hộ gia đình. Năng lượng tốt được phát ra từ phong thủy sẽ ảnh hưởng đến tính khí, sinh khí và hạnh phúc tổng thể của dân cư. 
Theo một ý nghĩa nào đó thì phong thủy mô phỏng chặt chẽ về những thành phần âm và dương. Nó giúp cân bằng nguồn năng lượng tốt và xấu.
 

Sơ lược về cách áp dụng phong thủy cho ngôi nhà ở Trung Quốc.

Hầu hết các phương án thiết kế nội thất theo phong thủy của người Trung đều sử dụng chuông gió, cây cảnh và nước trong nhà để điều khiển các lực năng lượng. Bài trí không gian sống và đặt những yếu tố tự nhiên nhỏ này ở những vị trí phù hợp, có thể giúp giải phóng năng lượng tốt bên trong ngôi nhà.
 
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
 
Phong thủy cũng sử dụng sơ đồ sàn mở để cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào hộ gia đình. Ánh sáng có tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày. Vào thời cổ đại, họ sử dụng bản đồ Bát quái để đo các giai đoạn khác nhau của sinh lực. Họ đã sử dụng những biểu đồ này để kiểm tra dòng chảy của năng lượng và tác động của ánh sáng tự nhiên, yếu tố nước, yếu tố đất và yếu tố gió trong không gian sống.
 
Các nhà thiết kế nội thất theo phong thủy kết hợp các yếu tố đất với các yếu tố sinh lực để cuộc sông hài hòa. Ngày nay các nguyên tắc thiết kế của phong thủy đã phất triển phù hợp với lối sống hiện đại với thiết kế nộ thất đương đại. Nhưng các nguyên tắc cơ bản của phong thủy vẫn dược sử dụng ở những nơi có vị trí quan trọng như trong phòng gia đình, và phòng khách, nơi mọi người dành nhiều thời gian nhất. Phòng khách được sử dụng gần của trước, nơi khách được chào đón , để làm sạch hào quang của họ và chào đón họ vào bầu không khí tràn đầy năng lượng tích cực.

Các nguyên tắc quan trọng cho ngôi nhà có sinh khí tốt.

1 Vị trí ngôi nhà

Theo các chuyên gia phong thủy không nên đặt vị trí nhà ở gần những nơi như bãi rác, nghĩa địa. Những vị trí này sẽ tạo ra năng lượng tiêu cực có hại cho gia chủ.
 
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
 

2 Bố trí tổng thể của ngôi nhà

Phong thủy sử dụng các nguyên tắc của kỹ thuật, thiết kế nội thất và thiên văn học để tạo ra tác động tích cực trong gia đình, mà không phục vụ cho những điều mê tín dị đoan.
Điều then chốt là ngôi nhà được thiết kế cân đối đối xứng hoặc bất đối xứng. Nó phải có một bên ngoài được thiết kế tốt để tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các yếu tố tự nhiên, mà không cản trở môi trường. Phong thủy nhấn mạnh việc nuôi dưỡng càng nhiều lực lượng năng lượng tự nhiên càng tốt để duy trì sự cân bằng của Âm và Dương trong một hộ gia đình.

3 Sắp xếp các phòng

Phòng khách chỉ được để một bộ ghế sofa vì nếu để nhiều bộ ghế sẽ là cho gia đình bất hòa. 
 
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
 
 Vị trí phòng khách phải ở mặt tiền nhà và phải luôn có đầy đủ ánh sáng vì không gian tràn ngập ánh sáng sẽ mang sinh khí và vượng khí tốt cho gia chủ. Màu sắc của phòng khách cũng cực kỳ quan trọng, vì thế các đồ vật cũng phải hợp với màu mệnh của gia chủ. Ví dụ như chủ nhà mệnh Kim thì bộ ghế phải có màu trắng, màu vàng hay màu nâu. Việc mua mới ghế sofa hay bọc lại ghế sofa là điều cần thiết, để có màu phù hợp với mệnh của gia chủ.
 
Nhà bếp nên được bố trí xa cửa ra vào và không được đối diện với bất kỳ phòng nào. Giữ cho nhà bếp sạch sẽ và tươi mới để cải thiện năng lượng tích cực xung quanh nó. Cố gắng không đặt bất kỳ bếp lò hoặc bếp thịt nào ở phía Tây Bắc vì người ta tin rằng nó sẽ phá vỡ ‘sinh khí’ trong nhà.
 
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
 
Phòng tắm Gương được cho là có thể phá vỡ năng lượng tiêu cực. Bạn có thể đặt gương một cách chiến lược trong phòng vệ sinh để duy trì dòng chảy của các lực năng lượng.
Bồn cầu khi không sử dụng thì phải đóng nắp lại. Như chúng ta đã nói trước đây Phong thủy tập trung vào việc sống sạch sẽ. Vì vậy, để phòng tắm luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh, bạn phải kiểm soát sự ô nhiễm. Đóng nắp sẽ giúp ngăn chặn bất kỳ vi trùng nào có thể tồn tại.
Phong thủy cũng khuyên bạn nên đóng cửa phòng tắm mọi lúc. Ngoài hương vị kém, nó cũng rất không tốt cho sức khỏe. Đảm bảo cài khóa hoặc chốt hoạt động để cửa vẫn đóng.
 
Trong phòng ngủ, tốt nhất không nên kê giường đối diện với cửa ra vào, cửa sổ. Cố gắng đặt nó ở trung tâm nơi nó không đối diện trực tiếp với bất kỳ bên ngoài nào. Điều này cũng áp dụng cho phòng khách, nơi khu vực tiếp khách không được đối diện trực tiếp với bất kỳ cửa ra vào hoặc cửa sổ nào.
 
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
 
Bạn có thể sử dụng quả cầu pha lê ở trung tâm của căn phòng để hấp thụ bất kỳ năng lượng tiêu cực nào và đẩy các lực năng lượng tích cực vào phòng. Các nhà chuyên gia thiết kế khuyên nên bọc vách tường phòng ngủ. Tấm nệm ốp tường mang đến sự  đơn giản và nhẹ nhàng nhằm giúp cho giấc ngủ của chủ nhà được tốt hơn tạo nên năng lượng tích cực.

4 Cửa sổ và cửa ra vào

Điều cuối cùng cần lưu ý là các cửa ra vào và cửa sổ trong nhà. Cửa sổ và cửa ra vào là đầu vào và đầu ra của tất cả các lực năng lượng. Vì vậy chúng không nên bị bó hẹp với đồ đạc hoặc sự lộn xộn. Giữ khung cửa sổ và kính sạch sẽ. Đảm bảo rằng cửa được lắp bản lề và tra dầu đúng cách. Không được có bụi bẩn trên các bề mặt này vì nó cản trở dòng chảy của năng lượng tích cực.
 
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
 
Phong thủy là một nghệ thuật tinh tế của việc cân bằng âm và dương để duy trì trong gia đình. Bạn có thể sử dụng các kế hoạch thiết kế tùy chỉnh hoặc làm theo lời dạy của trường Mẫu hoặc trường học la bàn để giới thiệu các lực năng lượng tích cực trong nhà của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn thấy những lời khuyên Phong thủy trong bài viết này hữu ích để loại bỏ mọi tiêu cực và lấp đầy ngôi nhà của bạn với năng lượng tích cực.
 
4.65 sao của 1721 đánh giá
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
Thiết kế nột thất theo phong thủy cho nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555