Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Do đại dịch COVID, mọi người dần chuyển sang làm việc tại nhà, một số thì dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Từ đó, nhu cầu về đệm ghế cũng tăng cao. Hiện nay với yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, đệm ghế không chỉ phải đảm bảo tính êm ái, mềm mại mà còn có nhiều tiêu chí về mặt thẩm mỹ như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, hoa văn,... Với những yêu cầu này, công ty VNCCO chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời, dưới đây là tổng hợp các mẫu đệm ghế được ưa chuộng nhất hiện nay.
 

Các mẫu đệm ghế

1. Đệm ghế thường

Đệm ghế lần đầu tiên được sử dụng trên nhiều loại ghế để tạo thêm sự thoải mái khi ngồi trong nhiều giờ. Đệm nhanh chóng được coi là một cách để thêm cả sự thoải mái và phong cách cho nhiều kiểu dáng và kiểu ghế. Phong cách nội thất thời Victoria ban đầu kết hợp cả đệm ghế và vải bọc để tạo sự sang trọng và sở thích trang trí cá nhân. Ghế Đệm thường đề cập đến một đệm riêng biệt được đặt trên ghế để tạo thêm sự thoải mái và phong cách. Hầu hết các đệm ghế đều có dây buộc để giữ cho chúng không bị tuột khỏi ghế hoặc không bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Các dây buộc thường được đặt ở các góc phía sau của đệm và được buộc xung quanh ghế thẳng đứng.
 
Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
 
Đệm ghế cũng thường được chế tạo có phần đáy ngồi và phần lưng ghế làm đệm rời hoặc ghép lại với nhau tạo thành một đệm có kết nối giữa đệm ngồi và đệm lưng. Chúng thường có hai bộ dây buộc. Một bộ để giữ cho đáy ghế không bị xê dịch trong quá trình sử dụng và một bộ khác nằm ở trên cùng của phần sau của đệm để giữ cho nó luôn cố định.

2. Đệm ghế dài

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
 
Đệm băng dài đề cập đến một kiểu dáng hoặc loại đệm được sử dụng để tạo sự thoải mái và phong cách cho băng ghế trong nhà hoặc ngoài trời. Đệm ghế dài có nhiều loại từ băng ghế hai chỗ đến băng ghế dài bốn chỗ hoặc nhiều hơn. Đệm băng ghế của chúng tôi có sẵn trong cả hai loại vải trong nhà và ngoài trời. Giống như đệm ghế, đệm băng ghế dự bị có thể có phần dưới cùng của băng ghế và phần lưng của băng ghế như hai đệm riêng biệt hoặc được ghép lại với nhau theo kiểu kết nối giữa đáy băng và băng ghế.

3. Đệm Chaise

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
 
Các loại đệm ngoài trời phổ biến và thoải mái nhất là dành cho ghế trường kỷ cổ điển. Hầu hết ghế dài đều có độ dày từ 3 đến 4 inch và thường được làm với kiểu dáng cạnh hộp hoặc đóng hộp với kiểu hàn kép. Đệm chaise là sự lựa chọn lý tưởng cho các loại vải Sunbrella nội thất cao cấp ngoài trời, chống phai màu, chống nấm mốc, chống thấm nước. Các loại vải Sunbrella có tuổi thọ cao, chống hao mòn vượt trội cũng như bảo hành 3 năm chống phai màu. Đệm trường kỷ chủ yếu được sử dụng trong khung cảnh sân ngoài trời, nơi đệm ghế dài và ghế trường kỷ làm cho đệm trường kỷ trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho chỗ ngồi ngoài trời. Bạn có thể yêu cầu chất liệu đệm ghế như mong muốn, chúng tôi sẽ cho ý kiến để giúp bạn được thoải mái nhất. 

4. Đệm ghế bập bênh 

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp

Đệm tựa ghế bập bênh là một dạng phái sinh của đệm ghế, đệm ghế bập bênh cũng có thể đi kèm với hai phần đệm riêng biệt cho phần tựa của ghế bập bênh và phần lưng của ghế bập bênh. Cũng giống như đệm ghế, đệm ghế bập bênh cũng có thể được làm để có phần tựa lưng của ghế bập bênh và phần lưng của ghế bập bênh được ghép lại để tạo thành đệm kiểu ngồi và lưng kết nối. Đệm ghế bập bênh thường thấy trong khung cảnh trước hiên nhà cũng như đệm ghế bập bênh trong nhà cho tất cả các loại ghế bập bênh trong nhà.

5. Đệm ghế cửa sổ

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp

Đệm tựa cửa sổ cho chỗ ngồi bên cửa sổ trở nên rất phổ biến vào những năm 1950 khi phong cách nhà mới bắt đầu xuất hiện với cửa sổ kiểu cửa sổ kéo dài từ bức tường bên ngoài của ngôi nhà. Nhiều cửa sổ kiểu vịnh là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trí và thêm phong cách và sở thích cá nhân. Thêm một tấm đệm vào một cửa sổ kiểu vịnh sẽ chuyển đổi không gian để sử dụng như một khu vực tiếp khách. Đệm ngồi cửa sổ thường được làm với kiểu dáng hình chữ nhật, kiểu cánh cung hoặc kiểu hình thang cổ điển. Sự lựa chọn phổ biến nhất cho đệm ghế cửa sổ là kiểu dây đôi đóng hộp với độ dày kéo đến 4 inch thường được sử dụng nhất cho các thiết lập này.

6. Đệm đan lát

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
 
Đệm đan lát hay còn gọi là đệm bàn ghế Mây. Đệm đan lát cung cấp cả sự hấp dẫn và sự thoải mái khi trang trí mang tính cá nhân hóa cao. Đệm đan bằng mây và mây thường có cả đệm kiểu phẳng hoặc cứng hoặc đệm kiểu cổ điển nhồi bông hoặc chần bông. Đệm đan bằng liễu gai cổ điển thường được chần nút để giữ cho chất liệu độn ở đúng vị trí khi đệm cũ đi, cũng như tăng thêm phong cách và sự sang trọng.

7. Đệm ngồi sâu

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
 
Đệm ngồi sâu thực sự bắt đầu trở nên phổ biến cách đây khoảng hai năm khi ngày càng nhiều chủ nhà có xu hướng biến không gian sống ngoài trời của họ thành tâm điểm chính trong phong cách sống của họ. Khi giải trí ngoài trời, không gì nói lên sự thoải mái và sang trọng như đệm ngồi sâu của chúng tôi. Nó giống như có sự thoải mái và phong cách của ghế sofa phòng khách của bạn trong không gian sống ngoài trời.

8. Đệm nhà thờ

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
 
Đệm pew nhà thờ là loại đệm được đặt trên hoặc dán vào ghế nhà thờ hoặc ghế ngồi trong nhà thờ. Chúng thường được tạo thành từ một chiếc đệm dài đơn lẻ có độ sâu khác nhau, hoặc một số đệm nhỏ hơn trải dài toàn bộ chiều dài hoặc chiều rộng của chốt nhà thờ. Hầu hết các đệm nhà thờ được làm với kiểu dáng viền hộp hoặc hàn đôi và thường có độ dày 2 inch. Đệm tựa nhà thờ cũng có thể được làm dưới dạng đệm dài thẳng hoặc dài hình vòm cung hoặc uốn cong để phù hợp với hình dáng của từng chiếc ghế thờ riêng.

9. Đệm có cạnh đóng hộp

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
 
Cấu tạo của những chiếc đệm này có thành dọc có chiều cao bằng chiều dày của đệm. Những chiếc đệm này được làm bằng cách ráp phần trên và dưới của vải đã cắt với vải bên hông để tạo thành một chiếc hộp. Kiểu đệm này cũng thường được gọi là "hàn". Đệm dày 5 inch sẽ có một thành bên dày 5 inch được may cùng với phần trên và dưới của vải đệm.

10. Đệm cạnh dao

Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
 
Đệm mép dao là loại đệm được làm bằng cách may ghép hai tấm vải trên và dưới tạo thành đường may truyền thống hơn. Những loại đệm này không có thành bên như đệm hộp có viền hoặc hàn. Kiểu đệm này phổ biến nhất cho độ dày nhỏ hơn như một hoặc hai inch. Một số thậm chí còn thích sử dụng đệm cạnh dao hơn ba inch, tuy nhiên, kiểu dáng hoàn thiện trên đệm dày hơn với kiểu gờ dao bắt đầu có hình dạng như một đầu nhọn hoặc đầu mũi tên ở mặt bên của đệm dày hơn được tạo kiểu cạnh dao.
 
Trên đây là những mẫu đệm ghế, hy vọng quý khách hàng có thể tham khảo ý tưởng cho đệm ghế nhà mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và truy cập website bocghebocdem.com để biết thêm chi tiết.
 
4.95 sao của 2709 đánh giá
Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
Top 100 mẫu đệm ghế gỗ đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555