Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất lớn nhất và đắt tiền nhất mà hầu hết chúng ta sẽ mua. Nó thường hoạt động như một điểm neo cho toàn bộ kế hoạch trang trí và đó là nơi chúng ta dành rất nhiều thời gian chết quý báu của mình. Vì vậy, làm thế nào để bạn chắc chắn rằng bạn chọn đúng thiết kế?

Phân tích không gian

Tip chọn sofa cho bãn thân 01

Kích thước tất nhiên là yếu tố cần cân nhắc khi chọn ghế sofa, vì bạn cần đảm bảo rằng nó vừa với không gian có sẵn. Nhưng nó không chỉ là một trường hợp đo kích thước; bạn cũng cần phải nhìn vào tỷ lệ của căn phòng một cách tổng thể. Ví dụ, một chiếc ghế sofa thấp có thể bị lạc trong một không gian có trần cao, trong khi một chiếc ghế sofa cao có thể chiếm ưu thế trong một căn phòng có trần thấp hơn. xem thêm : Một Số Mẹo Chọn Vải Sofa Tốt Nhất

Nghĩ về cách bạn ngồi

Tip chọn sofa cho bãn thân 02
Cách bạn ngồi sẽ ảnh hưởng đến kiểu thiết kế nào phù hợp nhất với bạn. Bạn có muốn tay vịn thấp (như hình minh họa trên ghế sofa ' Rosie ' bên dưới) thoải mái khi nằm hay những chỗ tựa cao hơn mà bạn có thể tựa vào? Độ sâu của đệm ghế cũng có tác động lớn - độ sâu lớn hơn là lý tưởng để cuộn người lại một cách thoải mái, trong khi độ sâu nhỏ hơn phù hợp với những người ngồi ở tư thế thẳng hơn và thích ở gần bàn cà phê. Tôi có xu hướng nghiêng người sang một bên khi đi dạo xung quanh, trong khi Chris thích ngả người về phía sau và tựa đầu vào ghế sofa. Do đó, chúng tôi cần một thiết kế với phần tựa lưng cao dành cho anh ấy và phần tựa tay bằng chunky cho tôi - chiếc ghế sofa ' Holly ' dưới đây sẽ rất hoàn hảo.

Cân nhắc phong cách và ngoại hình

Tip chọn sofa cho bãn thân 03
Có rất nhiều thứ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một chiếc ghế sofa - hình dáng, màu sắc của bọc ghế, chất liệu vải, có chân hay không, bất kỳ chi tiết nào như nút hoặc đường ống. Để tìm được kiểu dáng đẹp nhất, không chỉ nghĩ về phong cách căn phòng của bạn mà còn cả việc bạn muốn chiếc ghế sofa nổi bật và đóng vai trò là tâm điểm (chẳng hạn như màu xanh lá cây ' Poppy ' bên dưới) hay hòa vào tổng thể.
Cũng đáng xem xét xem sở thích của bạn có thể phát triển như thế nào theo thời gian - nếu bạn muốn thay đổi diện mạo ngôi nhà của mình thường xuyên, bạn có thể thích một lựa chọn trung tính hơn, chẳng hạn như chiếc ghế sofa ' Mallory ' phủ màu xám này , có thể dễ dàng phối với các phụ kiện khác nhau .Cũng đáng xem xét xem sở thích của bạn có thể phát triển như thế nào theo thời gian - nếu bạn muốn thay đổi diện mạo ngôi nhà của mình thường xuyên, bạn có thể thích một lựa chọn trung tính hơn, chẳng hạn như chiếc ghế sofa ' Mallory ' phủ màu xám này , có thể dễ dàng phối với các phụ kiện khác nhau .

Nhìn vào vật liệu và phương pháp thi công

Tip chọn sofa cho bãn thân 04
Chất liệu và cách thi công có ảnh hưởng lớn đến chất lượng và tuổi thọ của ghế sofa. Khi xem xét các lựa chọn tiềm năng, hãy kiểm tra khung được làm bằng gì và cấu tạo của nó như thế nào (loại bền nhất được dán và vặn với nhau). Hãy xem xét chất trám, cũng như chất liệu đệm ghế, như được sử dụng cho chiếc ghế sofa ' Phoebe ' màu vàng hoàng yến này , rất thoải mái nhưng đôi khi sẽ cần làm đầy đặn; bọt, lấp đầy thiết kế ' Florence ' màu nâu , có thể tạo cảm giác rắn chắc hơn nhưng giữ được hình dạng lâu hơn.

Đừng quên những điều thực tế

Tip chọn sofa cho bãn thân 05
Bạn có cần chọn lớp phủ có thể lau sạch, chẳng hạn như da màu nhạt được sử dụng trên ghế sofa ' Georgia ' được hiển thị ở đây, hoặc màu tối hơn sẽ che dấu vết? Theo nguyên tắc chung, các loại vải dệt chặt chẽ có khả năng chống mài mòn cao hơn, trong khi vải nhung và vải gấm hoa thì mỏng manh hơn. Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi, bạn có thể muốn xem xét một chiếc ghế sofa với vỏ bọc có thể tháo rời có thể giặt hoặc thay thế khi cần thiết. xem thêm : Mẹo Chọn Màu Sắc Và Hoa Văn Sofa Mát Mẻ Cho Mùa Hè

Cuối cùng, hãy kiểm tra xem nó có vừa với cửa không!

Tip chọn sofa cho bãn thân 06
Tôi biết, tôi biết: điều đó nghe có vẻ hiển nhiên. Nhưng khi mua một chiếc ghế sofa cho căn hộ trước đây của chúng tôi, Chris và tôi hoàn toàn quên tính đến hành lang chung hẹp dẫn đến cửa trước của chúng tôi. Khi đến giao hàng, chúng tôi phải đối mặt với một chiếc ghế sofa không vừa với tòa nhà, và cuối cùng chúng tôi phải nhấc nó qua cổng phụ và tháo cửa sau khỏi bản lề để vào bên trong. Nếu bạn có một lối ra vào hoặc hành lang phức tạp để đối phó, hãy xem xét một chiếc ghế sofa mô-đun như ' Lola ' dưới đây, có thể được lắp ráp một lần trong phòng.
4.85 sao của 2814 đánh giá
Mẹo để lựa chọn một bộ sofa hoàn hảo cho gia đình bạn
Mẹo để lựa chọn một bộ sofa hoàn hảo cho gia đình bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555